Thứ tư, 24/04/2024
kết quả tìm kiếm (7)
"Bách Hóa Xanh năm nay sẽ có lãi" sau 8 năm lỗ

"Bách Hóa Xanh năm nay sẽ có lãi" sau 8 năm lỗ

Doanh thu quý 1 năm nay của Thế Giới Di Động (MWG) đạt 31.500 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Lãnh đạo MWG cho biết chuỗi Bách Hóa Xanh trong hệ sinh thái của công ty sẽ có lợi nhuận trong năm 2024.

Tỷ phú Trần Đình Long bắt tay chủ tịch Nguyễn Đức Tài bán tủ đông, máy rửa chén

Tỷ phú Trần Đình Long bắt tay chủ tịch Nguyễn Đức Tài bán tủ đông, máy rửa chén

Công ty điện máy, đồ gia dụng của tỷ phú Trần Đình Long đang tăng cường đưa điều hòa, tủ đông, máy lọc nước, máy rửa chén vào chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh. Hai “ông lớn” bắt tay nhau kỳ vọng phủ sóng các sản phẩm điện máy, tiếp cận gia đình Việt.

Thế Giới Di Động sẽ bán cổ phần Bách Hóa Xanh

Thế Giới Di Động sẽ bán cổ phần Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh hiện đang được định giá lên đến con số tỉ USD.

Chiến lược như ông Nguyễn Đức Tài: Đưa cửa hàng Điện Máy Xanh siêu nhỏ về quê, thu hơn nửa tỷ USD

Chiến lược như ông Nguyễn Đức Tài: Đưa cửa hàng Điện Máy Xanh siêu nhỏ về quê, thu hơn nửa tỷ USD

Chuỗi Điện Máy Xanh Supermini được Thế Giới Di Động đưa về nông thôn cán mốc 1.000 cửa hàng, dự báo doanh thu năm nay đạt 12.500 tỷ đồng, kỳ vọng năm tiếp theo sẽ tiệm cận mốc tỷ USD.

Thế Giới Di Động sẽ ra khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy trong tháng 12

Thế Giới Di Động sẽ ra khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy trong tháng 12

Ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, tháng 12 này, Thế Giới Di Động sẽ ra mắt những shop thử nghiệm đầu tiên cho một vài lĩnh vực mới. Doanh nghiệp sẽ "dấn thân" vào ngành hàng thời trang và đồ thể thao.

Kỳ vọng thu tiền tỷ mỗi tháng, chuỗi TopZone mới của ông Nguyễn Đức Tài có gì?

Kỳ vọng thu tiền tỷ mỗi tháng, chuỗi TopZone mới của ông Nguyễn Đức Tài có gì?

Vừa đón khách, Thế Giới Di Động của ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng mỗi cửa hàng TopZone quy mô nhỏ mang lại doanh thu 2-3 tỷ đồng/tháng và 8-10 tỷ đồng với cửa hàng quy mô lớn. Bên trong cửa hàng TopZone của ông Nguyễn Đức Tài có gì?

Khách đòi tự giảm giá hàng, Thế giới Di Động mất hàng trăm tỷ đồng

Khách đòi tự giảm giá hàng, Thế giới Di Động mất hàng trăm tỷ đồng

Sau khi Thế Giới Di Động tự quyết việc không trả tiền, giảm giá thuê mặt bằng, doanh nghiệp này đang phải đối mặt với phản ứng của một bộ phận người dùng, khi họ vào fanpage của hệ thống để cà khịa, đòi tự giảm giá sản phẩm.