Chủ nhật, 12/05/2024
kết quả tìm kiếm (2)
Trong 100 đồng chi mua hàng tiêu dùng nhanh, người Việt dành hơn 21 đồng cho bia

Trong 100 đồng chi mua hàng tiêu dùng nhanh, người Việt dành hơn 21 đồng cho bia

Đo lường 70 ngành hàng tiêu dùng nhanh ở 63 tỉnh thành trong 10 tháng đầu năm, Nielsen IQ ghi nhận mức phân bổ chi tiêu của người dân cho thấy trong 100 đồng chi ngành hàng này thì có 21 đồng dành cho bia. Bia đã đóng góp 21,1% tổng chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Người Việt mê uống bia, quên đọc sách

Người Việt mê uống bia, quên đọc sách

Mỗi năm, một người Việt đọc 6 quyển sách nhưng cả nước chi hơn 6 tỷ USD tiền mua bia.