Ngày 13/5, "Phiên chợ xanh - tử tế" tại số 135A Pasteur (quận 3, TPHCM) đã thu hút được rất đông người tiêu dùng. Đây là phiên thứ 300 được tổ chức sau 7 năm "Phiên chợ xanh - tử tế" hoạt động, có sự tham gia của 80 đơn vị là các doanh nghiệp, hợp tác xã, đặc sản làng nghề, hộ nông dân từ 29 tỉnh, thành trên cả nước.
Chị Thanh Thủy, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM, cho biết, là khách hàng quen thuộc của "Phiên chợ xanh - tử tế" từ nhiều năm qua nên chị hoàn toàn yên tâm với chất lượng nông sản được bán tại đây. Tại phiên chợ lần này, chị cũng đã mua được nhiều sản phẩm là nông đặc sản ở nhiều tỉnh/thành với giá tốt.
"Tại phiên chợ hôm nay có rất nhiều sản phẩm được bán với giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi. Tôi mua được nhiều nông sản như chuối già giá 35.000kg/kg; mua 1kg được tặng 1kg. Mắm cá lóc xa, khô bò lá chúc là đặc sản ở An Giang cũng được bán với giá ưu đãi", chị Thủy chia sẻ.
Nhiều đặc sản từ các tỉnh phía Bắc cũng được nhiều người tiêu dùng Sài thành chọn mua như chả rươi Hải Phòng được bán với giá 230.000 đồng/hộp 300gr; chả chìa giá 90.000 đồng/hộp 300gr. Bên cạnh đó, các loại nước cốt mơ, mơ má đào ở Tây Bắc cũng được nhiều người chọn mua để sử dụng khi thời tiết đang khá oi bức.
Anh Nguyễn Thanh Việt - Công ty TNHH Bánh Nhật Ngọc (Vĩnh Long) - cho biết mang đến "Phiên chợ xanh - tử tế" lần này nhiều loại nông đặc sản. Trong đó, măng cụt xanh, bánh phồng khoai lang hay ốc gác bếp được nhiều khách hàng quan tâm.
"Khách hàng sẽ được tặng quà trực tiếp là các loại trái cây khi mua hàng tại gian hàng. Thông qua việc bán hàng, tôi cũng mong muốn giới thiệu thêm những nét văn hóa, về du lịch Vĩnh Long đến mọi người", anh Việt chia sẻ.
Bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), cho biết, các sản phẩm tham gia "Phiên chợ xanh - tử tế" phải đạt một số tiêu chí nhất định, đáp ứng tính an toàn cho người sử dụng. Ở đây, quy trình được duyệt nghiêm ngặt, phải có đầy đủ các giấy chứng nhận về chỉ số an toàn, đảm bảo sản phẩm chất lượng mới được vào chợ.
Apple yêu cầu các đại lý bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam tôn trọng thoả thuận đã ký kết, không bán iPhone, Macbook trên TikTok Shop.
Những chiếc áo thun mô phỏng theo trang phục của sư thầy Thích Minh Tuệ đang xuất hiện rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử.
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
Không chỉ có đa dạng các mặt hàng từ ăn uống đến chăm sóc sức khỏe, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TP.HCM lần 1 năm 2024, còn khiến nhiều người bất ngờ với điều này…
TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.