Liên đoàn Lao động TP.HCM khai mạc phiên chợ online dành cho người lao động khó khăn với tổng kinh phí là 3 tỷ đồng.
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Với hơn 12 tỉ lượt xem video trên TikTok tại Việt Nam mỗi ngày, trung bình người Việt đang dành đến 1-2 giờ để lướt TikTok và chi tiền mua 1-2 triệu đơn hàng.
Không chỉ cải thiện chất lượng hoạt động của các chợ truyền thống, Sở Công Thương TP.HCM đang đề xuất xem xét chuyển đổi các chợ không hiệu quả hoặc có diện tích nhỏ thành các loại hình phân phối khác.
Mùa Black Friday vừa rồi, anh Hồ Anh Tú (quận Gò Vấp, TP.HCM) đã tậu 6 món hàng của Adidas giá chỉ 900.000 đồng, trong khi giá gốc gần 6 triệu đồng.
Sau chuỗi ngày casting gây chú ý khi có hàng trăm KOC tham gia, KOC Vietnam 2023 tái xuất với Top 20 thí sinh xuất sắc và bộ ba Kỳ Duyên, Mai Ngô, Luna Đào.
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
Hậu quả của việc chốt đơn liên tục trên sóng livestream khiến nhiều người cháy túi.
Không cần chi phí ban đầu, không cần di chuyển đến đại lý hay cửa hàng bán xe, chỉ cần bỏ ra 15 phút để làm thủ tục trên website của VinFast, khách hàng đã có thể sở hữu ngay các mẫu xe máy điện thông minh thương hiệu Việt.
Liên đoàn Lao động TP.HCM khai mạc "Phiên chợ Công nhân – online" lần 2 Xuân Quý Mão nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn khó khăn mua sắm dịp Tết.