Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế khắp TP.HCM, một hãng lại bất ngờ tuyên bố đã “cháy hàng”

Hồng Phúc Thứ sáu, ngày 22/09/2023 11:38 AM (GMT+7)
Trong lúc thị trường ảm đạm, CEO Kido Trần Lệ Nguyên bất ngờ cho biết bánh trung thu của công ty đã cháy hàng, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ và vượt 10% kế hoạch.
Bình luận 0

Ngày 22/9, Kido bất ngờ thông báo bánh trung thu của hãng “cháy hàng” trên toàn quốc, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ và vượt 10% kế hoạch.

Tổng giám đốc Kido Trần Lệ Nguyên cho biết năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu, công ty đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc.

Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế, một hãng lại bất ngờ tuyên bố đã “cháy hàng” - Ảnh 1.

CEO Kido Trần Lệ Nguyên bất ngờ cho biết bánh trung thu của công ty đã cháy hàng trong lúc thị trường ảm đạm. Ảnh: KDC

Song song đó, tập đoàn có gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chính nhà nước… đã đặt hàng bánh trung thu Kido.

“Các điểm bán của chúng tôi thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu của chúng tôi đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Đây là một sự ủng hộ cực lớn”, CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết.

Theo ông Nguyên, các sản phẩm bánh trung thu của công ty trong năm nay vừa truyền thống, vừa có nhân xốt độc đáo, kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng… là những nhân tố giúp việc tiêu thụ gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu. 

Kido tung bánh trung thu ra thị trường từ đầu tháng 8/2023. Đây là năm thứ hai tập đoàn của ông Trần Lệ Nguyên quay lại kinh doanh bánh trung thu.

Điểm lợi thế của Kido trong phân phối bánh trung thu là tận dụng lợi thế 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh trong hệ sinh thái của Kido.

Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế, một hãng lại bất ngờ tuyên bố đã “cháy hàng” - Ảnh 2.

Thị trường bánh trung thu ở kênh bán lẻ năm nay nhìn chung ảm đạm. Ảnh: Thu Hoài

Cùng với kênh B2B, gian hàng, ông Trần Lệ Nguyên đã tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh Trung thu. 

Theo ông Nguyên, năm nay việc chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể.

Trước đó, ông Nguyên cho biết năm 2022, Kido tiêu thụ hơn 300 tấn bánh trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế nên Kido đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023.

Tuy nhiên, nhìn chung, thị trường bánh trung thu bán lẻ tại TP.HCM vẫn không quá khả quan khi thời điểm này, nhiều sạp bánh tung hàng loạt ưu đãi, giảm giá khủng, mua 1 tặng 3, mua 1 tặng 4 cũng kén khách.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem