![]() |
Mạng di động ảo Reddi có đầu số 055. Ảnh: Hồng Trang. |
Với sự kiện ra mắt, Reddi đã chính thức ghi tên trở thành một trong những nhà mạng di động theo mô hình MVNO (Mobile Virtual Network Operator – mạng di động ảo) tiên phong tại thị trường Việt Nam (đây là mạng di động ảo thứ 2 sau Đông Dương Telecom).
Đại diện Reddi cho biết, tận dụng các thành quả và đón đầu các xu hướng tương lai của ngành viễn thông và công nghệ như 5G, IoT (internet kết nối vạn vật), e-SIM, Mobile Money…, mạng di động Reddi định hướng tập trung phát triển và cung cấp các giải pháp viễn thông và dịch vụ số cho nhóm khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (Mobile App), đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.
Nhà mạng Reddi cam kết mạnh mẽ không phát sinh SIM rác, chỉ phát triển các thuê bao thực. Toàn bộ kênh bán hàng online và offline, qua ứng dụng hay qua hệ thống cửa hàng đều có quy trình chặt chẽ nhằm phát triển thuê bao thực ngay sau khi ra mắt.
Phát biểu trước lãnh đạo các ban ngành liên quan và các đối tác chiến lược, CEO của Reddi thể hiện tuyên bố mạnh mẽ và cam kết Reddi chịu trách nhiệm tới cùng với cam kết của mình.
Ngay sau lễ khai trương, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng Reddi để chọn SIM số theo ý muốn và đăng ký gói cước dữ liệu để trải nghiệm dịch vụ của Reddi.
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đánh giá cao cách tiếp cận mới của Reddi về việc phát triển dịch vụ viễn thông và dịch vụ số cho các nhóm khách hàng đặc thù, đồng thời, kỳ vọng vào tiềm năng phát triển của các mạng di động ảo theo xu hướng số hoá tại thị trường Việt Nam.
Ông Huỳnh Quang Liêm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT (đơn vị hợp tác chiến lược với Reddi) cho biết, thúc đẩy hợp tác với các mạng di động ảo là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chung của VNPT nhằm đón đầu làn sóng công nghệ mới cũng như những thay đổi về mô hình kinh doanh, định hướng phát triển chung của ngành viễn thông. Các mạng di động ảo được kỳ vọng là đối tác cùng VNPT phát triển đa dạng hoá dịch vụ, nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh.
Gửi bình luận