Thứ 2, 06/07/2020, 15:22 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Lazada

Cuộc đua của các sàn thương mại điện tử trong Tháng Khuyến mại khủng 

TGTTO
Cuộc đua đốt tiền của các ông lớn ngành thương mại điện tử càng nóng hơn bao giờ hết trong Tháng Khuyến mại khủng (1/7-31/7) với nhiều hoạt động quảng bá, ưu đãi rầm rộ cùng mức khuyến mại lên tới 99%.

Các sàn thương mại điện tử đua livestream mùa dịch

2 tháng trước
TGTTO
Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sự cạnh tranh trong các sàn thương mại điện tử trong nước đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Hàng loạt chiến dịch được đưa ra nhằm thích nghi, trong đó livestream trở thành xu hướng marketing dẫn đầu.

Alibaba và JD.com hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua đại dịch

2 tháng trước
TGTTO
Hai "ông lớn" thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc là Alibaba và JD.com đang đưa ra mức hỗ trợ để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nước này vượt qua đại dịch Covid-19.

Dịch Covid-19: Cloramin B bán tràn lan trên mạng, thật giả lẫn lộn

3 tháng trước
Ngay từ đầu mùa dịch Covid-19, chất diệt khuẩn Cloramin B luôn trong tình trạng cháy hàng. Lợi dụng điều này, nhiều cơ sở, cá nhân “độn giá” lên gấp 2-3 lần so với giá bình thường để trục lợi. Tuy nhiên, chất lượng nguồn gốc hầu như không được kiểm chứng.

Đại tiệc khuyến mãi Lock&Lock trên Lazada

3 tháng trước
TGTTO
Chào đón sinh nhật lần thứ 8 của Lazada, thương hiệu đồ gia dụng Lock&Lock mang đến mang đến chương trình “Siêu sale đại tiệc” hấp dẫn duy nhất trong ngày 27/3.

Thương mại điện tử Việt chưa hưởng lợi mùa dịch

3 tháng trước
Trong khi Amazon phải tuyển thêm 100.000 nhân viên vì đơn hàng tăng vọt, tại các sàn Việt, trừ khẩu trang và nước rửa tay, hầu hết mặt hàng sức mua vẫn yếu.

Nghề giao hàng ‘hốt bạc triệu’ trong mùa dịch Covid- 19

3 tháng trước
TGTTO
Dịch Covid- 19 kéo dài, nhiều người có xu hướng chuyển sang mua hàng online, gọi thức ăn qua mạng… thay vì trực tiếp đến tận nơi để hạn chế tiếp xúc chỗ đông người. Điều này đã giúp các nhân viên nghề giao hàng (shipper) nhận được thu nhập khủng.

Hài hước quần áo in hình mì tôm Miliket, cám Con cò bán khắp trang mạng

4 tháng trước
TGTTO
Với giá bán từ 70.000 – 130.000 đồng tùy theo kích cỡ, thị trường thương mại điện tử xuất hiện hàng loạt những mẫu quần áo in hình thương hiệu mì tôm Miliket, cám Con cò.

Hơn 21.000 sản phẩm phòng Covid-19 rao bán trên mạng bị gỡ bỏ 

4 tháng trước
TGTTO
Các sàn thương mại điện tử như Sendo.vn, Shoppee.vn, Lazada.vn, Tiki.vn… đã rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm khẩu trang, dung dịch rửa tay với số lượng lên tới 21.000 sản phẩm vi phạm.

Hàng chục ngàn gian hàng trên kênh thương mại điện tử 'trục lợi' giữa dịch Covid-19

4 tháng trước
TGTTO
Các sàn thương mại điện tử đã rà soát, gỡ bỏ hàng chục ngàn gian hàng bán khẩu trang, dung dịch rửa tay khô có giá cao bất thường.

Nhiều ngành hàng chủ động kế hoạch sản xuất trước tác động của nCoV

4 tháng trước
Một số doanh nghiệp như dệt may, da giày đang tính đến phương án nhập nguyên phụ liệu từ các quốc gia khác Trung Quốc để đảm bảo kế hoạch sản xuất.

Hạt hướng dương vị caramen, tẩm bột hút khách những ngày cận Tết

6 tháng trước
TGTTO
Năm nay, những loại hạt hướng dương tẩm các vị độc đáo như caramen, mật ong, óc chó, hạt hướng dương tách vỏ tẩm bột... xuất hiện trên thị trường, đã thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đóng cửa Adayroi và cuộc đua 'đốt tiền' của 'ông lớn' thương mại điện tử

6 tháng trước
Việc Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo đóng cửa Adayroi, sáp nhập vào VinID và dừng cuộc chơi trong lĩnh vực thương mại điện tử được chuyên gia đánh giá là quyết định đúng đắn. Thực tế, nhiều ông lớn Lazada, Tiki đã đầu tư hàng nghìn tỷ nhưng đến nay khoản lỗ của 2 ông lớn này lên tới 9.400 tỷ đồng. Để chiếm được 1% thị phần từ đối thủ, ước tính doanh nghiệp phải lỗ khoảng 142 tỷ.

Shopee và Lazada ganh đua ngôi vương

7 tháng trước
TGTTO
Shopee và Lazada đang tiếp tục cạnh tranh cho các vị trí hàng đầu trong thị trường Đông Nam Á, trong khi đó các nền tảng như Tokopedia, Tiki và Sendo vẫn có những bước tiến lớn, theo báo cáo mới của Bản đồ thương mại điện tử Đông Nam Á.

Lazada, Shopee so kè trong cuộc đua bán hàng trên di động

7 tháng trước
Shopee và Lazada tiếp tục cạnh tranh vị trí hàng đầu trong thị trường Đông Nam Á còn Tokopedia, Tiki và Sendo cũng đã có những bước tiến lớn.

Khô bò giá 'siêu rẻ'

7 tháng trước
Một kg thịt bò tươi có giá lên tới 350.000 đồng, nhưng trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại khô bò chỉ 100.000 - 150.000 đồng một kg.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 340/5 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO