Thứ 7, 25/01/2020, 05:49 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Lazada

Hạt hướng dương vị caramen, tẩm bột hút khách những ngày cận Tết

TGTTO
Năm nay, những loại hạt hướng dương tẩm các vị độc đáo như caramen, mật ong, óc chó, hạt hướng dương tách vỏ tẩm bột... xuất hiện trên thị trường, đã thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Người dân đổ xô săn đồ giảm giá dịp Black Friday

một tháng trước
TGTTO
Ngày thứ 6 đen - Black Friday là ngày hội mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm. Tại TP.HCM, hàng loạt cửa hàng tung chiêu giảm giá từ 50-70% nhằm thu hút người tiêu dùng.

Sàn online Việt 'bội thu' dịp Lễ độc thân

2 tháng trước
Không chia sẻ doanh số nhưng các sàn thương mại điện tử tuyên bố lượng khách truy cập và hàng hóa bán ra tăng nhiều lần so với ngày thường.

Doanh thu của Alibaba lập kỉ lục mới trong Ngày Độc thân

2 tháng trước
TGTTO
Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba vừa lập kỉ lục mới khi thu về hơn 38 tỉ USD trong Ngày Độc thân 11/11 - sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới.

Mua qua mạng, nhiều người nhận hàng khác xa quảng cáo

3 tháng trước
TGTTO
Nhiều người tiêu dùng khiếu nại khi đặt mua hàng qua website thương mại điện tử nhưng nhận được hàng giao chất lượng kém, không giống với quảng cáo.

Shopee, Sendo tranh ngôi bán hàng trên di động

4 tháng trước
Lượng truy cập website của Lazada giảm liên tục nhiều quý và sàn này đón nhiều khách qua ứng dụng, chỉ sau Shopee và trên Tiki, Sendo.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO