Một trong những địa điểm thú vị không nên bỏ qua khi tới Thái Lan mùa Hè này là khu chợ đêm Ichiba Station mới nổi tại thủ đô Bangkok. Điều mới mẻ là chợ đêm này được trang trí với những ánh đèn cổ tích ấm áp, ánh sáng bí ẩn của đèn lồng đỏ và thậm chí là hoa Sakura cùng với những món ăn đường phố nổi tiếng của đất nước Mặt Trời mọc - Nhật Bản.
Hầu hết các khu chợ đêm ở Thái Lan đều dùng bóng đèn huỳnh quang trắng. Tuy nhiên, khu chợ đêm lấy cảm hứng từ Nhật Bản này đã thay thế ánh sáng mang tính biểu tượng sang ánh sáng dịu nhẹ, huyền ảo và bí ẩn của những chiếc đèn lồng đỏ.
Đây là thiên đường cho những bạn thích ''sống ảo'' với background đẹp như tranh vẽ.
Tất nhiên không thể thiếu sự hiện diện của loài cây đặc trưng của xứ sở hoa anh đào...
... và những món ăn đường phố đậm chất Nhật Bản.
Có vẻ như khu chợ này sẽ được rất nhiều người "săn đón" trong mùa hè này.
Được biết, chợ đêm này cách khu trung tâm mua sắm Pratunam khoảng 40 phút, tương tự như quãng đường đi từ trung tâm Bangkok đến chợ xe lửa Srinakarin. Vừa đi du lịch Thái vừa tận hưởng văn hóa Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh xách ba lô lên và đi, bạn nhé.
Đặt chân đến Đất Sen hồng Đồng Tháp tại miền Tây sông nước, du khách không chỉ thích thú với những cánh đồng sen tỏa sắc mà còn bị hút hồn bởi các món ăn đặc sản được chế biến từ sen.
Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.
Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.
Chưa nước nào thống kê được, có bao nhiêu loại bánh mì, nói chi cả thế giới và số lượng không ngừng gia tăng. Điều chắc chắn, bánh mì phổ biến nhất, lâu đời nhất, được làm từ bột mì, trộn nước và nướng.
Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, làm xiêu lòng biết bao thực khách. Trong đó, món cháo đậu cà bình dân ít người biết tới nhưng luôn là thức quà đặc biệt với người Hà Nội.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.