Thứ sáu, 19/04/2024
kết quả tìm kiếm (7)
Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM từ 17 - 20/11/2022

Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM từ 17 - 20/11/2022

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa công bố tổ chức Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM năm 2022.

Đổi mới kênh phân phối, bán lẻ bánh Trung thu 2022

Đổi mới kênh phân phối, bán lẻ bánh Trung thu 2022

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là đến Tết Trung thu 2022, thị trường bánh Trung thu bắt đầu bước vào mùa bán buôn cao điểm.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được trao danh hiệu top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021" vì các chính sách nhân sự, chế độ phúc lợi và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.

Bảo hiểm Agribank tung “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”

Bảo hiểm Agribank tung “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”

Bảo hiểm Agribank tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”