Thứ 7, 04/07/2020, 08:18 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

Jetstar

Jetstar Asia cắt giảm 26% nhân lực, kéo dài lịch nghỉ phép tới cuối năm

TGTTO
Sau công ty mẹ Qantas Group, đến lượt Jetstar Asia thông báo kế hoạch về việc cắt giảm nhân sự và số lượng máy bay hoạt động.

Jetstar Pacific miễn cước hành lý ký gửi

một tháng trước
TGTTO
Hành khách khi mua vé của Jetstar Pacific và khởi hành từ 3 người trở lên sẽ được miễn phí 1 kiện hành lý ký gửi trọng lượng 20kg.

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tần suất khai thác, phục hồi bay nội địa

một tháng trước
TGTTO
Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO đang có kế hoạch tăng tần suất và khai thác trở lại các đường bay trong nước, tiến tới phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa từ tháng 6/2020.

Nhiều hãng hàng không đồng loạt tăng tần suất bay nội địa

2 tháng trước
TGTTO
Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO sẽ tăng cường các khai thác các đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao của hành khách.

Thận trọng cấp phép hãng bay mới, tránh những nguy cơ đổ vỡ

2 tháng trước
Thủ tướng chưa đồng ý phê duyệt cấp phép dự án vận tải hàng không Cánh Diều (Kite Air) và yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải 'xem xét chặt chẽ việc lập hãng hàng không mới trong tình hình mới'.

Bamboo Airways tăng tần suất bay nội địa từ 19/4

2 tháng trước
TGTTO
Từ 19/4 đến 22/4, hãng hàng không Bamboo Airways được phép tăng lên 2 chuyến bay mỗi ngày trên chặng Hà Nội -TP.HCM để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách.

Hành khách được hưởng dịch vụ tiêu chuẩn Vietnam Airlines trên chuyến bay liên danh

2 tháng trước
TGTTO
Hành khách Vietnam Airlines đi trên những chuyến bay liên danh do Jetstar khai thác được hưởng dịch vụ tương đương chuyến bay Vietnam Airlines, bao gồm 1 kiện 23kg hoặc 32kg hành lý ký gửi miễn cước tùy theo hạng đặt chỗ và phục vụ nước uống miễn phí.

Từ 16/4, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tăng tần suất bay nội địa

2 tháng trước
TGTTO
Các hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ đồng loạt tăng tần suất khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM theo sự điều hành, cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam.

Xuất hiện tin giả về việc Jetstar Pacific ngưng bán vé

2 tháng trước
TGTTO
Liên quan đến việc lan truyền trên mạng xã hội về việc Jetstar ngưng bán vé tất cả các chặng bay nhằm mục đích tái cơ cấu do ảnh hưởng của dịch bệnh, đại diện hãng hàng không đã bác bỏ và cho biết đây là thông tin không chính xác.

Bay nội địa sau 16/4, các hãng phải xin phép Cục Hàng không

2 tháng trước
TGTTO
Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam chỉ được phép mở bán các chuyến bay cho giai đoạn từ 16/4 sau khi được cơ quan này cấp phép bay.

Emirates Airline ngưng vận chuyển hành khách vào ngày 25/3

3 tháng trước
TGTTO
Hàng loạt hãng hàng không đã là nạn nhân của dịch bệnh Covid-19 và Emirates Airline là cái tên mới nhất.

Jetstar Asia tạm ngưng hoạt động trong 3 tuần

3 tháng trước
TGTTO
Theo Reuters, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Asia vừa thông báo sẽ tạm dừng tất cả các dịch vụ trong vòng ba tuần, bắt đầu từ ngày 23/3 đến 15/4.

Hành khách cắn nhân viên hàng không khi bị nhắc nhở về trọng lượng hành lý

4 tháng trước
TGTTO
Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa xử phạt một hành khách 7,5 triệu đồng vì hành vi mang hành lý quá số cân quy định, hành hung nhân viên hãng hàng không.

Jetstar Pacific hoàn vé cho hành khách có chung hồ sơ đặt chỗ

4 tháng trước
TGTTO
Từ nay, nhóm hành khách từ 4 người trở lên, sau khi mua vé có chung hồ sơ đặt chỗ, hoàn thành hành trình bay sẽ được Jetsstar Pacific hoàn lại tiền vé 1 người.

Cổ phiếu ngành hàng không 'sấp mặt' vì virus Corona

4 tháng trước
Hàng không được xem là ngành chịu tác động mạnh mẽ nhất bởi dịch virus Corona (nCov) với số lượng khách du lịch sụt giảm và buộc phải cắt giảm các chuyến bay tới vùng có dịch. Đây là lý do từ phiên khai xuân đến nay, cổ phiếu ngành hàng không đều giảm sâu như Vietjet Air (VJC) giảm 14,3%, Vietnam Airlines (HVN) giảm 18,6%...

Thêm hãng bay mới, cục diện cuộc đua ‘đúng giờ’ của ngành hàng không Việt Nam xoay chuyển

4 tháng trước
Chỉ số bay đúng giờ (OTP – On time Performance) hiện đang là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ của một hãng hàng không, nhất là trong bối cảnh thị trường hàng không Việt đang phát triển sôi động và ghi nhận sự gia nhập của hãng bay mới.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 340/5 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO