Thứ bảy, 18/05/2024

iPhone 14 giảm giá sâu chỉ sau 2 tháng

17/12/2022 7:00 AM (GMT+7)

Chưa đầy 2 tháng kể từ ngày mở bán, các chuỗi bán lẻ liên tục giảm giá iPhone 14 và iPhone 14 Plus nhằm kích cầu mua sắm 2 mẫu máy này tại Việt Nam.

Chưa đầy 2 tháng kể từ ngày mở bán, các chuỗi bán lẻ liên tục giảm giá iPhone 14 và iPhone 14 Plus nhằm kích cầu mua sắm 2 mẫu máy này tại Việt Nam.


iPhone 14 giảm giá sâu chỉ sau 2 tháng - Ảnh 1.

Chỉ sau 2 tháng mở bán tại Việt Nam, iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã giảm 5,2-5,6 triệu đồng.

Sau hơn 2 tháng mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam, giá 2 mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã giảm mạnh tại các đại lý bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR).

Mức giá giảm cao nhất được ghi nhận tại 24hStore. Tại chuỗi này iPhone 14 và iPhone 14 Plus phiên bản 128 GB đang có giá lần lượt là 19,8 triệu đồng và 22,4 triệu đồng.

Xu hướng giảm giá cũng được ghi nhận tại FPT Shop và Thế Giới Di Động.

Cụ thể, iPhone 14 phiên bản 128 GB đang được FPT Shop bán với giá 22 triệu đồng và iPhone 14 Plus 128 GB đang có giá 24,5 triệu đồng. Con số này đã giảm 500.000-1 triệu đồng so với mức được Zing ghi nhận lần gần nhất vào 22/11.

Tại Thế Giới Di Động, với phiên bản dung lượng thấp nhất 128 GB, iPhone 14 và iPhone 14 Plus đang có giá 22,5 triệu đồng và 24,5 triệu đồng

Vào ngày mở bán, 14/9, iPhone 14 được niêm yết mức giá 25 triệu đồng và iPhone 14 Plus là 28 triệu đồng tại các AAR. Với mức giá ghi nhận hiện tại, iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã giảm 5,2-5,6 triệu đồng chỉ trong 2 tháng.

Việc giảm giá sâu giúp mẫu iPhone 14 Plus khởi sắc trên thị trường. Tại nhiều chuỗi bán lẻ doanh số iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã tăng nhẹ khoảng 10-15%, thậm chí tại một vài chuỗi tỷ lệ bán ra chiếm 17-20% tổng lượng smartphone bán ra.

Tuy không tiết lộ con số tăng trưởng nhờ giảm giá đối với hai mẫu máy này, đại diện Thế Giới Di Động cũng chia sẻ chuỗi đã tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

"Nhu cầu trên thị trường đối với iPhone 14 và iPhone 14 Plus không cao như dòng Pro nên cần có các chương trình khuyến mãi để giúp tăng lượng máy bán ra. Hiện chuỗi đã có các phương án tối ưu hóa hàng tồn kho và đảm bảo đủ máy bán ra trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm", đại diện Thế Giới Di Động cho biết.

Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.