Hai hãng Hyundai và Kia của Hàn Quốc phải triệu hồi 814 xe điện tại Singapore do có vấn đề với hệ thống sạc.
Ngay khi bước sang tháng 4, các hãng xe đua giảm giá ô tô để kích cầu, chạy doanh số, có thể kể đến như Honda, Hyundai hay Mitsubishi.
Nhiều công ty Trung Quốc đang dồn dập đổ vốn vào thị trường Việt Nam, nơi Hàn Quốc đang đứng đầu về đầu tư trực tiếp nước nước ngoài (FDI). Chính các công ty Trung Quốc cũng phải đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu như các tập đoàn đa quốc gia khác.
Tập đoàn Hyundai Motor và Kia của Hàn Quốc đang triệu hồi khoảng 170.000 chiếc xe điện tại nước này do các vấn đề liên quan đến hệ thống quản lý pin.
Mazda là thương hiệu ô tô Nhật Bản mới nhất tham gia chương trình giảm giá bán ở Việt Nam với hy vọng kích lên sức mua đang ảm đạm sau Tết Nguyên đán. Các mẫu được giảm giá gồm sedan Mazda 2, Mazda 3 và Mazda 6, xe gầm cao CX-3 và CX-30.
Hai hãng xe Hyundai và Kia của Hàn Quốc (đều thuộc tập đoàn Hyundai Motor) sắp phải triển khai cuộc triệu hồi xe điện (EV) quy mô lớn với số xe bị ảnh hưởng ước tính lên tới nửa triệu chiếc, gồm sản phẩm bán tại Việt Nam.
Sau khi mở bán Creta 2024 facelift, Hyundai đang lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản thể thao của mẫu xe này với tên gọi Creta N Line.
Phân khúc sedan hạng B đã đi đến hồi kết khi vị trí bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2023 về tay Hyundai Accent. Tổng kết năm, doanh số của Accent đạt 17.452 xe.
Ba "đại gia" Mercedes-Benz, Ford và Audi đứng đầu về số lần phải triệu hồi vì lỗi tại Việt Nam năm 2023. Ở Mỹ, Ford là hãng có số lần triệu hồi nhiều nhất và công ty sản xuất xe điện Tesla có số xe triệu hồi nhiều nhất trong một lần.
Mẫu xe SUV Honda CR-V 2024 được ưu đãi 80 triệu đồng nhưng giá bán thực tế vẫn khá cao so với các đối cạnh tranh như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.