Hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch giới thiệu trong hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu

Vũ Quyền Thứ tư, ngày 13/12/2023 17:26 PM (GMT+7)
Hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số của 600 doanh nghiệp đã được giới thiệu trên môi trường số trong hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023.
Bình luận 0

Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023 với chủ đề phát triển thương hiệu du lịch bền vững được Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khai mạc ngày 13/12.

Các sản phẩm và dịch vụ du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được giới thiệu qua môi trường số trên sàn du lịch trực tuyến dulichbariavungtau.com cùng với trang thông tin điện tử dulich.baria-vungtau.gov.vn. Thời gian diễn ra từ ngày 13/12 - 31/12/2023.

Hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch giới thiệu trong hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu - Ảnh 1.

Các đại biểu cùng khai trương sàn thương mại du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023. Ảnh: Vũ Quyền

Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 được tổ chức liên tục 3 phiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn được quảng bá rộng khắp các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Youtube, mạng hiển thị Google.

Cụ thể gồm, phiên chợ mở màn: "Thương hiệu Đỉnh, Săn Deal Đỉnh" (từ ngày 13/12 - 19/12); phiên chợ "Deal Giáng Sinh - Vui Gia Đình" (từ ngày 20/12 - 25/12); phiên chợ "Năm Mới Phát Lộc - Du Xuân Phát Tài" (từ ngày 26/12 - 31/12).

Hiện trên hội chợ trực tuyến đang có nhiều ưu đãi như giảm giá từ 30 - 90%, đồng giá 100.000 đồng; 500.000 đồng; hay ưu đãi mua 1 tặng 1, tặng 2 trên nhiều sản phẩm, nhiều khách sạn lưu trú…

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023 với việc giới thiệu hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số. Ngoài những thương hiệu lớn và uy tín nhiều năm, hội chợ còn có sự tham gia của những thương hiệu mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch giới thiệu trong hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu - Ảnh 2.

Nhiều ưu đãi được diễn ra trên sàn thương mại điện tử tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Ảnh: Vũ Quyền

Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1.000.000 người dùng trên các nền tảng mạng xã hội với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước để nâng cao doanh thu một cách hiệu quả.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay, hội chợ là nơi quy tụ các sản phẩm đặc sản, các dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, điểm tham quan, sản phẩm nghề truyền thống… không những của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, mà còn là nơi chia sẻ thông tin, kết nối quảng bá, xúc tiến du lịch của các tỉnh, thành phố; nơi hợp tác, giao thương của các doanh nghiệp du lịch trên cả nước.

Hội chợ du lịch trực tuyến là giải pháp tiên phong của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm, liên kết, hợp tác để cùng gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu.

Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là nơi quảng bá, xúc tiến, giao thương quen thuộc không chỉ của ngành du lịch trong tỉnh mà còn là của toàn quốc. Thông qua các hoạt động của Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu, các doanh nghiệp còn được đào tạo về kỹ năng chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển thương hiệu bền vững, vượt qua mọi thách thức hiện nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem