Thứ bảy, 18/05/2024

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ truyền thông Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022

17/08/2022 6:27 AM (GMT+7)

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa chính thức trở thành Đại sứ truyền thông của Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 (ITE HCMC 2022).

Ngày 16-8, tại buổi họp báo giới thiệu Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) do Sở Du lịch TP HCM tổ chức, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức trở thành Đại sứ truyền thông của hội chợ năm nay.

Đồng hành với vai trò là Đại sứ truyền thông, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 góp phần là sự khởi đầu cho du lịch TP HCM và Việt Nam trở lại mạnh mẽ hơn, hoành tráng hơn sau thời điểm dịch bệnh. Không những vậy, ITE HCMC 2022 còn là cơ hội để quảng bá về du lịch, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam, cũng như TP HCM. Để bạn bè quốc tế thấy hình ảnh Việt Nam vô cùng đáng yêu.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi trở thành Đại sứ truyền thông của ITE HCMC 2022.

"Với vai trò là đại sứ truyền thông, Tiên hy vọng sẽ được đóng góp một phần nhỏ bé của mình giúp du lịch TP HCM quay trở lại mạnh mẽ, hoành tráng hơn, cũng như tiếp đón thêm nhiều bạn bè quốc tế" - Thùy Tiên nói.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ truyền thông Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 - Ảnh 1.

Đây là lần đầu tiên hoa hậu Thùy Tiên là đại sứ quảng bá du lịch TP HCM

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ truyền thông Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 - Ảnh 2.

Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi họp báo

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ITE HCMC 2022 sẽ chính thức quay trở lại với chủ đề: "Cùng vững bước, cùng đi lên" (Growing Forward Together) diễn ra trong 3 ngày từ 8 đến 10-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ truyền thông Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 - Ảnh 3.

ITE HCMC 2022 dự kiến thu hút hơn Hội chợ dự kiến thu hút hơn 22.000 khách tham quan, trong đó 10.000 lượt khách thương mại và 12.000 lượt khách công chúng.

Tính đến thời điểm hiện tại, hội chợ ghi nhận số lượng gian hàng đăng ký tham dự lên tới 260 gian hàng, gồm 210 gian hàng đến từ các đơn vị trong nước, 50 gian hàng đến từ các đơn vị quốc tế; trên 150 người mua quốc tế từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, cụ thể là Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga…

Hội chợ ITE HCMC lần thứ 16 hứa hẹn mở ra hơn 6.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.

Theo Người Lao Động

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Món ăn được làm từ sen - đặc sản Đồng Tháp

Món ăn được làm từ sen - đặc sản Đồng Tháp

Đặt chân đến Đất Sen hồng Đồng Tháp tại miền Tây sông nước, du khách không chỉ thích thú với những cánh đồng sen tỏa sắc mà còn bị hút hồn bởi các món ăn đặc sản được chế biến từ sen.

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.

Lễ hội Bánh mì, nhớ đi bằng được!

Lễ hội Bánh mì, nhớ đi bằng được!

Chưa nước nào thống kê được, có bao nhiêu loại bánh mì, nói chi cả thế giới và số lượng không ngừng gia tăng. Điều chắc chắn, bánh mì phổ biến nhất, lâu đời nhất, được làm từ bột mì, trộn nước và nướng.

Cháo đậu cà, món ăn giải nhiệt hoài niệm của người Hà Nội

Cháo đậu cà, món ăn giải nhiệt hoài niệm của người Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, làm xiêu lòng biết bao thực khách. Trong đó, món cháo đậu cà bình dân ít người biết tới nhưng luôn là thức quà đặc biệt với người Hà Nội.

Giới trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha

Giới trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha

Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.