Thứ bảy, 04/05/2024
kết quả tìm kiếm (14)
Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.

Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần

Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần

Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.

8 giải pháp khắc phục đứt gãy chuỗi cung ứng vùng trọng điểm phía Nam

8 giải pháp khắc phục đứt gãy chuỗi cung ứng vùng trọng điểm phía Nam

TP.HCM và các tỉnh thành vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cần thực hiện 8 giải pháp phục hồi nhanh chóng và hiệu quả, dựa trên liên kết vùng.

Khẳng định vị thế hàng Việt Nam

Khẳng định vị thế hàng Việt Nam

Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.