Thứ năm, 25/04/2024
kết quả tìm kiếm (39)
Hàng loạt ký kết giữa các "ông lớn" bán lẻ về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM

Hàng loạt ký kết giữa các "ông lớn" bán lẻ về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM

Tại Hội nghị kết nối xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam đã diễn ra nhiều nội dung ký kết về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM.

Xuất khẩu trực tuyến của Việt Nam qua Amazon tăng trưởng 50%

Xuất khẩu trực tuyến của Việt Nam qua Amazon tăng trưởng 50%

Nhà cửa, nhà bếp, sức khỏe & chăm sóc cá nhân, may mặc và làm đẹp là top 5 ngành hàng made-in-Vietnam bán chạy nhất trên Amazon năm 2023.

Đoàn công tác TP.HCM học AEON Nhật Bản về cách phát triển sản phẩm hữu cơ

Đoàn công tác TP.HCM học AEON Nhật Bản về cách phát triển sản phẩm hữu cơ

Đoàn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP.HCM đã có buổi làm việc với Tập đoàn AEON Nhật Bản về việc phát triển sản phẩm hữu cơ từ khâu sản xuất, đến thương mại.

Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm

Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm

Liên tục 26 năm qua, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi tổ chức tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt để quảng bá, kích cầu mua sắm dành riêng cho hàng Việt Nam với quy mô hàng trăm tỉ đồng

Nông sản Việt có nhiều thế mạnh xây dựng thương hiệu xuất khẩu

Nông sản Việt có nhiều thế mạnh xây dựng thương hiệu xuất khẩu

Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững.

Nhiều dư địa cho hàng Việt Nam sang thị trường Âu-Mỹ

Nhiều dư địa cho hàng Việt Nam sang thị trường Âu-Mỹ

Theo Bộ Công Thương, CPTPP, EVFTA, VN-EAEU FTA, UKFTA và nhiều FTA song phương sẽ tạo thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Mỹ trong năm nay.

Tuần hàng Tết Việt Nam tại Pháp

Tuần hàng Tết Việt Nam tại Pháp

Tập đoàn Carrefour và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã phối hợp tổ chức khai trương Gian hàng Việt chào Xuân tại các siêu thị thuộc tập đoàn.

Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng

Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng

Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.

ĐÀ NẴNG: Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel hàng Việt Nam

ĐÀ NẴNG: Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel hàng Việt Nam

Chỉ còn 1 tuần nữa đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang trí, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU

Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU

Sau hơn 2 năm thực thi EVFTA, xuất khẩu của Việt Nam sang EU đã khả quan. Thế nhưng, bối cảnh lạm phát và khó khăn của kinh tế thế giới, đặc biệt là thị trường EU dự báo sẽ tác động đến xuất khẩu của Việt Nam trong thời gian tới.