Thứ bảy, 18/05/2024

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

05/04/2023 6:04 AM (GMT+7)

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.

Từ đầu tháng 4, trên kệ hàng siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food xuất hiện sản phẩm mới: dứa (thơm) MD2 Co.op Select và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm được Saigon Co.op hợp tác phát triển với Công ty CP Nông Nghiệp U&I (Unifarm) - công ty chuyên ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất; tiêu chuẩn VietGAP, đạt chất lượng xuất khẩu.

Từ ngày 6 đến 19-4, dứa MD2 Co.op Select sẽ được giảm giá 20%, còn 31.900 đồng/kg (chưa áp dụng tại thị trường miền Bắc) để thu hút khách hàng.

Bên cạnh dứa MD2 Co.op Select, kệ hàng tươi sống của hàng nhãn riêng Co.op tiếp tục trưng bày những sản phẩm Co.op cho bữa ăn gia đình, có giá thấp hơn từ 5% - 20% so với mặt hàng dẫn đầu cùng loại: cà chua trứng, ớt chuông 2 màu, khoai lang, cải ngọt - cải xanh - cải xanh Đà Lạt, bưởi da xanh, chuối, trứng gà ta.

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua - Ảnh 1.

Dứa MD2 Co.op Select là sản phẩm nhãn riêng mới của Co.opmart đang được khách hàng ưu chuộng

Hàng nhãn riêng Co.op ở ngành hàng thực phẩm công nghệ cũng rất phong phú, vừa đủ bàn ăn cho gia đình, vừa đáp ứng một bữa tiệc thịnh soạn mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến: thịt bò Úc, bắp giò heo muối, basa cắt khoanh, chả lụa bì ớt xiêm xanh, gà hun cỏ xạ hương, há cảo hoa hồng, bánh mì que, cá viên nhân phô mai, cá đù 1 nắng, tôm cuốn khoai tây, pizza thập cẩm/hải sản/xúc xích phô mai …

Bên cạnh liên tục bổ sung sản phẩm mới, trong thời gian này, hàng nhãn riêng Co.op còn thực hiện giảm giá mạnh. Bao gồm: mua 1 tặng 1 kèm quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm hoá phẩm, công nghệ, đồ dùng và may mặc Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest.

Ưu đãi giá hấp dẫn chỉ từ 10.600 đồng - 590.000 đồng/sản phẩm dành cho khách hàng thành viên cấp độ Bạch Kim/Vàng/Bạc Đồng cho một số sản phẩm như gạo thơm ST25 Co.op Finest, màng bọc thực phẩm Co.op Select, giấy vệ sinh Co.op Finest, kem đặc có đường Ngôi sao Phương Nam, nước ép Vfresh, nước rửa chén Surf, dầu gội Tsubaki, sữa tắm Purite, bộ drap cotton, nồi inox 304, áo sơ mi nam…

Trong các ngày 14, 15 và 16-4, với hóa đơn trên 300.000 đồng, khách hàng được mua sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op gồm gạo ST25, miến đậu xanh Co.op Select, ruột gối ôm, bình đun siêu tốc, nước giặt, bộ lau nhà, ruột gối nằm, bộ lau nhà 360°… với giá chỉ từ 53.900 đồng - 319.000 đồng của dòng nhãn Co.op Select và Co.op Finest.

Hệ thống LOTTE Mart cũng tổ chức chương trình khuyến mãi hoành tráng cho hàng nhãn riêng với hàng ngàn sản phẩm hàng nhãn riêng thuộc thương hiệu Choice L, Choice L Prime, Save được bán với giá tốt, nhiều ưu đãi.

Chẳng hạn, trong chương trình "Bùng nổ ưu đãi lễ hội hàng nhãn riêng", bộ nồi inox Choice L 3 đáy, giảm 29%, chỉ còn 499,900 đồng/bộ, ấm đun tiết kiệm KB-18S/KB-1500 1.8L, giảm 36%, chỉ còn 99,900 đồng/cái, khăn tắm Bamboo 68x135cm 480g, giảm 39%, chỉ còn 148,000 đồng/cái…

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua - Ảnh 2.

Nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng của LOTTE Mart đang được giảm giá hấp dẫn

Theo các doanh nghiệp bán lẻ, mặc dù doanh số 3 tháng đầu năm tăng trưởng dương nhưng sức mua đang chững lại, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu và chỉ dành ngân sách gia đình cho mua sắm thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu. Vì vậy, việc bảo đảm hàng hoá chất lượng, giữ giá ổn định và tăng cường các chương trình khuyến mãi là hết sức cần thiết để kích thích sức mua lúc này.

Theo Người Lao Động

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.