Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn thuộc các ngành hàng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bánh kẹo, bia, nước ngọt đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đang có mặt tại siêu thị MM Mega Market Bình Phú, quận 6, TP.HCM để chào hàng Tết.
Theo ghi nhận của Dân Việt ngày 14/11, các thương hiệu lớn như Wilmar, Unilever, Vinamilk, Cholimex, Kinh Đô, Heineken… đều có mặt, trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho mùa mua sắm cuối năm, cũng như giới thiệu các sản phẩm mới nhất phục vụ thị trường Tết.
Các thương hiệu tổ chức không gian dùng thử sản phẩm, nấu ăn, pha chế thức uống phục vụ khách hàng. Khách được trải nghiệm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết Nguyên đán 2024.
Hiện nhiều giỏ quà Tết sớm cũng đã được ra mắt, với mức giá thuộc nhiều phân khúc khác nhau để biếu tặng.
Ngoài ra, khách mua trực tiếp và đơn đặt trước với số lượng lớn sẽ được ưu đãi đến 25%.
Ông Đinh Quang Khôi - Giám đốc Marketing MM Mega Market Việt Nam, cho biết năm 2023, dù là một năm đầy thách thức, nhưng doanh nghiệp vẫn kỳ vọng tăng trưởng mùa Tết khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Để đạt được mục tiêu này, siêu thị phải tổ chức một loạt chương trình từ giảm giá, khuyến mãi đến tiếp thị hàng Tết cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp (doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin).
Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair) quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn, trưng bày các mẫu mã Tết, cũng như kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp Tết.
Ngày hội tập trung vào nhóm khách doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin. MM Bình Phú là địa điểm đầu tiên được tổ chức. Ngày hội sau đó sẽ mở rộng đến các siêu thị khác ở Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai đến hết ngày 7/12.
Dự kiến, siêu thị này giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp, bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin, trong bối cảnh sức mua trên thị trường kém lạc quan do kinh tế khó khăn.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, doanh thu 10 tháng đầu năm 2023 ngành bán lẻ thành phố đạt hơn 577.000 tỷ đồng, tăng 11,6% so với cùng kỳ. Sở này dự báo sức mua mùa Tết năm nay tăng khoảng 11 - 13% so với Tết Quý Mão 2023.
Bên cạnh lương thực, thực phẩm thiết yếu, các mặt hàng bánh kẹo, nước giải khát, hoa, quần áo, giày dép… sẽ tăng mạnh vào giáp Tết.