Vietnam Airlines cho biết sẽ tổ chức 1 chuyến bay khứ hồi miễn phí cho người lao động có quê quán tại các tỉnh thành phía Bắc đang làm việc tại các tỉnh thành phía Nam để trở về quê nhà trong dịp Tết Nguyên đán, cũng như dành tặng người lao động những món quà của hãng.
Theo đó, người lao động cũng được hỗ trợ chi phí từ sân bay Nội Bài về các bến trung chuyển để đi tiếp về địa phương quê nhà.
Chương trình mang tên "Chuyến bay mơ ước – Hành trình đoàn viên", được tổ chức nhờ sự chung tay, ủng hộ của các hội viên LotuSmiles, chương trình khách hàng thường xuyên của Hãng, tại phiên đấu giá từ thiện trong khuôn khổ chương trình Triệu dặm tri ân diễn ra vào ngày 1/12/2022 vừa qua.
Chuyến bay chiều đi có hành trình từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 9/1/2023; các chuyến chiều về có hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh đi TP.HCM ngày 10-15/2/2023.
Được biết, danh sách người lao động trên chuyến bay sẽ do các Liên đoàn lao động các tỉnh thành phía Nam đề nghị, trên cơ sở ưu tiên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trải qua nhiều mùa Tết xa quê hương. Ngoài ra, Vietnam Airlines dành tặng một số vé cho người lao động đăng ký trên fanpage Vietnam Airlines tại địa chỉ: fb.me/VietnamAirlines và địa chỉ email: csr@vietnamairlines.com.
Thông qua chương trình, Vietnam Airlines mong muốn chung tay giúp người lao động cả nước có một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc và sum vầy. Đây cũng là một phần trong chiến dịch "Flights of Love", hướng tới lan tỏa các thông điệp, trách nhiệm xã hội, giá trị nhân văn tốt đẹp vì cộng đồng mà Vietnam Airlines đã thực hiện từ nhiều năm qua.
Trước đó, Vietnam Airlines cũng tổ chức chuyến bay hỗ trợ nhiều sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn tại Nhật Bản được trở về nước đón Tết.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.