Thứ bảy, 18/05/2024

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt

25/11/2022 7:00 PM (GMT+7)

''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' diễn ra từ ngày 25 đến 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ đặc biệt.

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt - Ảnh 1.

''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/11



Sau thành công của sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" những năm trước, UBND thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale", với mong muốn đưa "Hà Nội đêm không ngủ" thành chương trình thường niên của "Tháng khuyến mại Hà Nội" hằng năm.

Theo đó, chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến tại các trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico… 

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt - Ảnh 1.

Trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" những năm trước, nhiều mặt hàng áp dụng mức khuyến mại đặc biệt

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" được tổ chức với mong muốn tạo cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô, đồng thời tạo thêm động lực để doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thành phố đạt 567,5 nghìn tỷ đồng, tăng 28,8% so cùng kỳ; trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 364,3 nghìn tỷ đồng, tăng 18,6% so cùng kỳ.

Tại chương trình, hàng hóa sẽ được bán với mức giảm giá sâu trong 2 khung giờ. 

Trong khung giờ từ 17h - 22h, các điểm khuyến mại sẽ giảm giá tối thiểu 50%. 

Trong khung giờ từ 22h - 2h sáng,hàng hóa sẽ được có giảm giá lên đến 100%. Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… 

Sự hiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" được diễn ra trùng với sự kiện Black Friday giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm với giá ưu đãi. Đồng thời, khi mua sắm, người tiêu dùng còn được trải nghiệm hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt.

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại của Hà Nội được kỳ vọng sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng những dịch vụ khác như ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...

 

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt - Ảnh 3.

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại của Hà Nội

Để bảo vệ người tiêu dùng, ngăn chặn hiện tượng khuyến mại "ảo", Sở Công Thương Hà Nội đã đề nghị Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ". 

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: Hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với; Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.