Theo báo cáo về “Xu hướng đặt món ăn và đi chợ online tại Đông Nam Á năm 2023” được Grab công bố ngày 26/12, người tiêu dùng tại Đông Nam Á đang đặt hàng nhiều hơn so với năm trước.
Thời gian gần đây Thế Giới Tiếp Thị Online nhận nhiều bạn đọc phản ánh, "cảm thấy khó chịu với khoản phụ thu trong ứng dụng gọi xe công nghệ". Làm thế nào để không mất thêm khoản này?
Sau thời gian dài ngược dòng sóng sa thải, Grab cuối cùng đã chuẩn bị cho đợt cắt giảm quy mô lớn. Trước đó, các đối thủ như GoTo hay Sea đều đã có những đợt sa thải khác nhau.
Gã khổng lồ gọi xe và giao đồ ăn Grab vừa công bố kết quả kinh doanh quý 4/2022 với mức tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ và giảm dần các khoản lỗ nhờ vào sự phục hồi của lĩnh vực giao hàng và thắt chặt chi tiêu.
Việc di dời tuyến vận tải hành khách từ bến xe Miền Đông cũ sang bến xe Miền Đông mới chưa được thực hiện hiệu quả. Vì thế, Sở GTVT TP.HCM đã đề nghị tăng cường thêm xe taxi, Grab ưu tiên đón trả khách tại bến mới.
Nhằm thu hút hành khách đến với bến xe Miền Đông mới khi tổ chức di dời các tuyến vận tải, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề nghị tăng cường thêm xe taxi, Grab ưu tiên đón trả khách tại bến mới.
Hãng xe công nghệ Grab cho biết sau khi khắc phục được lỗi thì 100% "phụ phí nắng nóng gay gắt" thuộc về đối tác tài xế.
Giá xăng dầu tăng cao đã tác động đến các doanh nghiệp vận tải. Grab là đơn vị tăng giá cước đầu tiên trong các hãng gọi xe công nghệ
Chỉ mới có Be mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ ngày 18/11. Gojek thông báo phải đến ngày 19/11 mới mở và Grab chưa thông báo cụ thể.
Hôm 7/10, Grab Việt Nam công bố triển khai GrabCar Protect, dịch vụ đặc biệt đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn được áp dụng cho hoạt động vận chuyển hành khách đường bộ do cơ quan chức năng quy định.