Thứ 2, 09/12/2019, 23:08 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

giày thể thao

Nhà thiết kế vạ miệng trên Instagram, Nike hoãn ra mắt một số sản phẩm tại Trung Quốc

TGTTO
Hãng thể thao Nike vừa phải hoãn tung ra thị trường Trung Quốc một số giày thể thao được thiết kế bởi Undercover - một thương hiệu của nhà thiết kế người Nhật Bản.

Nike tạo sự khác biệt bằng chiến lược thiết kế và marketing

9 tháng trước
TGTTO
Sự phát triển đáng kinh ngạc của Nike dựa trên 2 chiến lược: sáng tạo loại giày thể thao hiện đại và quảng bá chất lượng của những sản phẩm này thông qua các kế hoạch tiếp thị “du kích” đầy kịch tính.

Giày thể thao cực nặng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả

một năm trước
TGTTO
Dành 30 phút đi bộ khi mang giày thể thao thường giúp đốt cháy khoảng 75 - 150 calo, tùy thuộc vào tốc độ, loại giày, nhưng với đôi giày thể thao Muscle Trainer mới, bạn có thể tăng mức đốt cháy lên tới 300 calo.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO