Vì sao doanh nghiệp chọn giải pháp in thẻ cào trúng thưởng
Dịp Tết đến là dịp mà người dân háo hức mua sắm, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các doanh nghiệp thực hiện việc kích cầu sản phẩm, tăng doanh số bán hàng, tiếp cận nhiều hơn với các tệp khách hàng mới. Một trong những cách đơn giản mà doanh nghiệp có thể áp dụng đó là khuyến mãi in thẻ cào trúng thưởng. Đây là hình thức khuyến mãi truyền thống nhưng hiệu quả mà in thẻ cào trúng thưởng mang lại là vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc người dân thường có nhu cầu thử vận may ngày Xuân sẽ là dịp mà doanh nghiệp có thẻ tăng doanh thu và tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm của mình một cách hiệu quả.
Thông thường các loại thẻ cào trúng thưởng mà chúng ta hay bắt gặp như:
Những lợi ích cụ thể mà doanh nghiệp có được khi in thẻ cào:
Những doanh nghiệp nào nên áp dụng in thẻ cào trúng thưởng dịp Tết
Gần như tất cả các ngành hàng đều có thể áp dụng hình thức thẻ cào trúng thưởng vào các chiến dịch khuyến mãi của công ty. Tuy nhiên theo những nghiên cứu khảo sát những ngành dưới đây được xem là những ngành phù hợp và là những đối tượng thường xuyên sử dụng hình thức kích cầu bằng thẻ cào nhất:
Đặc biệt hơn trong dịp Tết đây lại là những sản phẩm khá cần thiết mà mọi người mua sắm việc thực hiện các chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để tăng doanh số bán hàng.
Hai hãng Hyundai và Kia của Hàn Quốc phải triệu hồi 814 xe điện tại Singapore do có vấn đề với hệ thống sạc.
Sắp tới, thị trường ô tô sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của BYD, "trùm" xe điện đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, BYD có thành công hay không khi phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trước khi mở bán chính thức?
Trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo vừa thành lập đặt mục tiêu đào tạo và phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030.
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là khoảng thời gian để nhiều gia đình tự lái xe đến các điểm du lịch yêu thích. Để có một hành trình an toàn, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.
Mặc dù thị trường ô tô Việt Nam đang vô cùng ảm đạm về doanh số, nhưng nhiều hãng xe Trung Quốc vẫn "nhảy" vào cuộc đua thị phần.
Bộ đôi GLE và GLS của công ty Đức tiếp tục trải qua đợt triệu hồi mới trên toàn cầu chỉ sau đợt triệu hồi được công bố cách đây ít ngày. Lần này do lỗi ở bộ điều khiển hộp số, và lần kề trước vì lỗi dây cáp điện 48V.