Thứ năm, 28/03/2024

“Giấc Mơ Sữa Việt” – Hành trình mua sắm Tết của mọi gia đình

PV

11/01/2022 6:30 PM (GMT+7)

Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân. Hệ thống cửa hàng "Giấc Mơ Sữa Việt" với sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín để bạn chọn mua món quà Tết ý nghĩa.


 Đa dạng sản phẩm dinh dưỡng dành tặng người thân 

Theo Báo cáo Tết Insight 2021 (thực hiện bởi Adtima), người dùng đặt nhiều kỳ vọng cho năm mới sắp tới, trong đó 64% hy vọng cải thiện được tình hình sức khoẻ và 46% hy vọng sẽ nâng cao được sự gắn kết tình cảm trong gia đình.

Có lẽ sau một năm 2021 đầy biến động vì dịch Covid-19, hơn lúc nào hết, sức khỏe trở thành điều quan trọng nhất mà chúng ta luôn cầu chúc cho những người thân yêu của mình. Vinamilk nhân dịp Tết sắp đến, thông qua hệ thống 600 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc, gửi đến tất cả các khách hàng của mình cơ hội lựa chọn những sản phẩm tốt, đa dạng, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ với những chương trình khuyến mại hấp dẫn, để dành tặng nhau như một món quà an lành ngày đầu năm mới.

Chị Ngọc Ngân (quận Bình Thạnh) chia sẻ: "Mua sắm những ngày Tết với các nội trợ như mình thực sự là bài toán khó, nhất là năm nay mình cũng hạn chế đi lại nhiều, hạn chế đến nơi đông người. Vậy nên mình thích chọn cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt ở gần nhà và công ty. Đến Giấc Mơ Sữa Việt, mình có thể mua đầy đủ các loại sản phẩm dinh dưỡng từ sữa tươi, sữa chua đến sữa bột... cho ba mẹ, mấy đứa nhỏ, họ hàng. Tết này, tặng nhau món quà giúp tăng cường sức khỏe, mình nghĩ sẽ rất ý nghĩa!".

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 1.

 

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 2.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm dinh dưỡng tại cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình thêm trọn vẹn

Điều thú vị là chính bác Hồng Sơn (quận Bình Thạnh), ba của chị Ngọc Ngân khi đi mua sắm cùng con gái tại Giấc Mơ Sữa Việt cũng chọn mua sữa bột Kenko Haru cho mình và vợ. Sản phẩm này có chất bổ sung Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu một thức ăn truyền thống của người Nhật – giúp hỗ trợ cân bằng vi sinh đường ruột, bảo vệ, nuôi dưỡng đường ruột và tăng cường sức đề kháng ở người cao tuổi.

 

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 4.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 5.

Bác Sơn và chị Ngân tìm hiểu sản phẩm sữa bột Kenko Haru tại cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt

Cũng là "bà nội trợ vàng" trong thời bình thường mới, Mỹ Phương (Quận 8) chọn sữa bột để làm quà Tết tặng bạn thâm tình vì cả năm nay ít dịp gặp gỡ nhau. "Tôi chọn sữa bột Kenko Haru để tặng cho những người bạn của mình trong dịp Tết này thay vì các sản phẩm bánh mứt như những dịp Tết trước. Tôi nghĩ bây giờ ai ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân, bạn bè nên những sản phẩm dinh dưỡng sẽ là lựa chọn hàng đầu ít nhất là đối với tôi" – cô Mỹ Phương chia sẻ.

 

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 6.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 7.

Cô Phương chọn mua sữa bột tại cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt (34A Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM)

Gửi quà sức khỏe cho người thân dù ở bất cứ đâu

Bên cạnh 600 hệ thống cửa trên toàn quốc, Vinamilk áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả 2 kênh mua sắm tại cửa hàng và trực tuyến trên ứng dụng và website thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn, giúp đáp ứng mọi nhu cầu và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Tết này, nhiều bạn trẻ đang làm việc xa nhà, không thể về quê đón Tết, ứng dụng Giấc Mơ Sữa Việt càng trở thành phương tiện hữu hiệu để mọi người có thể gửi tặng "món quà sức khỏe" đầu năm đến người thân dù ở bất cứ đâu.

 

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 8.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 9.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên app Giấc Mơ Sữa Việt, mọi người đều dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk và gửi tặng cho người thân

"Năm nay không thể về quê ăn Tết cùng mọi người vì dịch nhưng lòng mình thì luôn ở đấy. Mình vừa đặt mua vài thùng sữa tươi Vinamilk có chứa tổ yến và một số sản phẩm dinh dưỡng khác qua app Giấc Mơ Sữa Việt để gửi họ hàng ở quê. Mong là cả nhà sẽ luôn khỏe mạnh và đón một năm mới thật trọn vẹn", chị Kiều Trang (quận Phú Nhuận, quê ở Quảng Nam) bày tỏ.

Cũng như chị Trang, anh Trung Hiếu (huyện Bình Chánh, quê ở Tiền Giang) thì chọn thêm sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam. Anh Hiếu cho biết nhà anh ở quê đều rất thích uống cà phê sữa pha với Ngôi Sao Phương Nam. Thấy Vinamilk đang có chương trình "mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu", anh cười nói, "biết đâu cả nhà có được may mắn đầu năm từ Vinamilk thì sao."

 

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 10.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 11.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình - Trước thềm năm mới - Ảnh 12.

Các sản phẩm sẽ được nhân viên cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt nhanh chóng chuyển đến tận tay người tiêu dùng

Nhân sự kiện chạm mốc 600 cửa hàng trên toàn quốc, trong những ngày Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến, Giấc Mơ Sữa Việt hiện có nhiều chương trình quà tặng, khuyến mại dành cho người tiêu dùng mua sắm, tặng nhau "món quà sức khoẻ" trong dịp đầu năm mới.

Cụ thể, khi mua đơn hàng 600.000 tại Giấc Mơ Sữa Việt online, khách hàng sẽ được giảm 60.000 đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Truy cập www.giacmosuaviet.com.vn ngay để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hấp dẫn này nhé!

 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.