Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tăng 500.000 đồng/lượng, để là 66,8 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,7 triệu đồng/lượng (bán ra).
Cùng xu hướng, Tập đoàn Phú Quý để là 66,7 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,6 triệu đồng/lượng (bán ra), cao hơn cuối ngày hôm trước 450.000 đồng/lượng mỗi chiều.
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu tăng 450.000 đồng/lượng (chiều mua) và 440.000 đồng/lượng (chiều bán), để là 66,72 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,58 triệu đồng/lượng (bán ra). Mức giá như hiện nay cao nhất kể từ ngày 22-10.
Chênh lệch giữa giá mua và bán phổ biến ở mức 880.000 - 1.000.000 đồng/lượng. Giá vàng trong nước tăng mạnh bởi giá kim loại quý thế giới phiên cuối tuần "đội" tới hơn 40 USD/ounce, lên mức 1.682,7 USD/ounce trong bối cảnh giới đầu tư gom mạnh vàng và giá đồng USD giảm. Giá vàng thế giới quy đổi đang thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 17,1 triệu đồng/lượng. Nhìn lại giá vàng trong nước, ngày đầu tuần 31-10, giá vàng giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều bán, xuống mốc 67 triệu đồng/lượng.
Hôm sau, giá vàng đảo chiều lên mức 67,1 triệu đồng/lượng. Đến ngày 2-11, giá vàng tăng tiếp lên mức 67,2 triệu đồng/lượng. Sau một số ngày đi lên, giá kim loại quý quay đầu, giảm 200.000 đồng/lượng trong bối cảnh giá kim loại quý thế giới giảm mạnh. Ngày 4-11, giá vàng nhanh chóng tăng trở lại mức 67,3 triệu đồng/lượng. Với diễn biến trên, giá vàng cuối tuần tăng khoảng 600.000 đồng/lượng so với đầu tuần.
Măng cụt Thái Lan đang được bày bán rầm rộ tại các chợ truyền thống ở Bình Dương, TP.HCM số lượng nhiều, giá rẻ. Trong khi măng cụt Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây mất mùa, giá cao.
300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc,... sẽ giới thiệu xu hướng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao tại Diễn đàn Công nghệ iTech Expo-TP.HCM 2024 tổ chức từ ngày 10 đến 12/7.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.