Thứ 7, 23/11/2019, 01:10 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

G-Dragon lần đầu tiết lộ câu chuyện thú vị đằng sau màn ‘bắt tay’ với Nike

THU AN 05/11/2019 06:38

TGTTO
Vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự không lâu, trưởng nhóm Big Bang nhanh chóng khiến cộng đồng người hâm mộ “đứng ngồi không yên" khi tung loạt ảnh mẫu giày đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE do anh sáng lập và “ông lớn” thời trang thể thao Nike.

             

                

Mẫu giày mới đánh dấu màn "bắt tay" của "ông hoàng thời trang Kpop" G-Dragon và thương hiệu thể thao đình đám Nike. Ảnh:  Instagram.   

Trên Instagram cá nhân ngày 4/11, G-Dragon đăng tải những tấm hình chụp đôi sneaker từ xa đến gần, với thiết kế vô cùng bắt mắt.

Đây là mẫu Nike Air Force 1 (AF1) cổ thấp, được làm bằng chất liệu da, nổi bật ở phần thân giày màu đen là logo Nike màu trắng khá quen thuộc với những tín đồ thể thao, vệt sơn sáng tạo ở đế, đặc biệt là bông hoa cúc họa mi thiếu cánh được thêu trên lưỡi gà và dòng chữ PEACEMINUSONE ở mặt trong của thân giày.                 

Logo của PEACEMINUSONE  là biểu tượng cho sự hoà bình, xuất hiện trên bìa "Coup d'etat" - album solo thứ 2 của G-Dragon ra mắt năm 2013. Mọi người có thể tháo logo thương hiệu màu đỏ và ghim hoa cúc họa mi ngay cạnh bất kì lúc nào. Ảnh: Instagram.   

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chụp màn hình bài viết chia sẻ về hoạt động chính thức đầu tiên kể từ khi xuất ngũ ngày 26/10 vừa qua trên Nike News. Hiện bài đăng trên Instagram của anh cán mốc 1.300.000 lượt thích.

G-Dragon kể: “Tôi biết đến hip-hop khi còn bé. Thời điểm đó, AF1 không chỉ là một đôi giày mà còn mang ý nghĩa lớn hơn. Vì không đủ khả năng mua nên mỗi lần đi ngang qua cửa hàng Nike, tôi luôn chiêm ngưỡng chúng bằng niềm say mê và bằng cả trái tim. Đối với những người yêu thích văn hóa hip hop thì những bộ quần áo quá khổ, mũ và AF1 được xem như đồng phục”.                

Bài đăng hình ảnh và câu chuyện về đôi giày Nike Air Force 1 nhận được hơn 1.374 lượt thích. Ảnh: Instagram.   

Các tác phẩm nghệ thuật của G-Dragon luôn truyền tải thông điệp lạc quan, lấy cảm hứng từ cái nhìn của nam ca sĩ về một thế giới - nơi giới trẻ được thỏa sức sáng tạo và trao đổi ý tưởng. Đối với anh, nghệ thuật là biểu hiện quan trọng của bản thân nhằm thúc đẩy văn hóa phát triển.

"Nền văn hóa trong quá khứ đã tạo nên con người tôi", G-Dragon nói.

Bên cạnh đó, “ông hoàng thời trang Kpop” cũng bày tỏ sự phấn khích về cơ duyên hợp tác với Nike.

"Tôi hi vọng đây sẽ là khởi đầu cho một trào lưu, tôn trọng những quan điểm, hoàn cảnh và sở thích khác nhau, được kết hợp trong Air Force 1 của Nike", nam ca sĩ sinh năm 1988 nói. 

Trước đó, G-Dragon chính thức xác nhận hãng thời trang PEACEMINUSONE sẽ “bắt tay” với Nike khi đăng tải hình ảnh vẽ ký hiệu Swoosh màu trắng đặc trưng của Nike và hoa cúc họa mi thiếu cánh trên nền đen, kèm dòng chữ "Coming soon" (Sắp ra mắt). Theo tiết lộ của "biểu tượng thời trang số 1 Hàn Quốc” trên Instagram, chỉ có 88 đôi được phát hành. 

                

G-Dragon xác nhận hợp tác với Nike hôm 1/11. Ảnh: Instagram.   

Cùng ngày, Nike cũng công bố hợp tác với thành viên của nhóm Big Bang thông qua dòng sản phẩm mới Air Force 1 “Para-noise” (AF1 Para-noise). Theo thương hiệu thể thao đình đám này, đây là mẫu giày được tạo ra dựa trên thời trang, âm nhạc, nghệ thuật, văn hóa và thể thao... 

Đại diện hãng cho biết thêm: “AF1 Para-noise đại diện cho cho tất cả những gì G-Dragon trải qua trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại đã vẽ ra ước mơ với những lí tưởng mới và tương lai tích cực”.

Được biết, Nike sẽ chính thức mở bán sản phẩm mới này trên toàn cầu vào ngày 23/11 sắp tới với giá 200 USD (khoảng 4,4 triệu đồng).

G-Dragon là nghệ danh của Kwon Ji-Yong, sinh ngày 18/8/1988, luôn tạo sức hút đặc biệt ở Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Sau 6 năm làm thực tập sinh của công ty giải trí YG Entertainment (2001-2006), G-Dragon chính thức ra mắt với tư cách trưởng nhóm Big Bang. 

Ngoài nổi tiếng là nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc, anh còn được mọi người biết đến với danh hiệu “ông hoàng thời trang Kpop”. Trong nhiều năm qua, ngôi sao 31 tuổi là nhân vật được săn đón tại các buổi trình diễn thời trang và được nhà thiết kế thời trang người Đức - Karl Lagerfeld chọn làm đại sứ thương hiệu Chanel năm 2016. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sản phụ sinh đôi vượt cửa tử vì tai biến sản khoa nhau thai "cài răng lược"

Y tế - THẠCH HƯƠNG - 22/11/2019 17:31
TGTTO
Chị Trần Thị Mai Hương, 29 tuổi, ở Hà Nội, vừa vượt qua cửa tử sau khi bị tai biến sản khoa "nhau cài răng lược”, thủng động mạch chủ, mất máu nặng.

Vlogger Quỳnh Trần JP về Việt Nam tham gia talkshow cùng NSND Hồng Vân

Xem - Nghe - Đọc - MAI TRANG - 22/11/2019 16:27
TGTTO
“Hot vlogger” Quỳnh Trần JP chính thức xác nhận tham gia talkshow ‘Mẹ tuyệt vời nhất’. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên và duy nhất cô tham gia khi trở về Việt Nam sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội trong vai trò vlogger.

Bất ngờ với mặt cỏ sân thi đấu của U22 Việt Nam tại Philippines

Xem - Nghe - Đọc - 22/11/2019 16:14
Khác hẳn với bầu không khí trầm lắng trên đường phố Manila (Philippines), bên trong Khu Liên hợp thể thao Memorial Rizal, các công nhân nước chủ nhà đang hoạt động hết công suất để kịp hoàn thiện các công trình thể thao phục vụ cho SEA Games 30 sẽ khai mạc ngày 30/11 tới.

Nữ ca sĩ Normani khoe 3 vòng bốc lửa khi làm đại sứ thương hiệu cho hãng nội y nổi tiếng của Rihanna

Thế giới sao - HOÀI AN - 22/11/2019 16:10
TGTTO
Người hâm mộ Normani vừa được phen “đứng ngồi không yên” sau khi cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony tung bộ ảnh chụp với nội y đỏ rực cộp mác Savage X Fenty - thương hiệu thời trang xa xỉ do nữ ca sĩ Rihanna “cầm trịch”.

Lào Cai ứng dụng công nghệ để cảnh báo sớm nguy cơ trượt lở đất đá

Xã hội - ĐỨC HIỆP - 22/11/2019 16:08
TGTTO
Trạm cảnh báo sớm nguy cơ trượt lở đất đá hoạt động dựa trên cơ sở kết nối nhiều thiết bị quan trắc các tín hiệu khác nhau theo thời gian thực liên quan đến lượng mưa, dịch chuyển của khối đất đá, xác định chấn rung khi dòng bùn, đá di chuyển...

Việt Nam ngày càng thu hút đầu tư Nhật Bản vì có tiềm năng thị trường

Thời sự - HƯƠNG GIANG - 22/11/2019 15:45
TGTTO
Trong những năm gần đây, đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng tăng do Việt Nam có tiềm năng thị trường, chi phí nhân công thấp và nguồn lao động trẻ dồi dào...

Chuyên gia bảo mật: Lộ dữ liệu ngân hàng là vụ việc hết sức nghiêm trọng

Doanh nghiệp - Doanh nhân - ĐỨC HIỆP - 22/11/2019 15:26
TGTTO
Liên quan đến nghi vấn một ngân hàng trong nước bị lộ lọt dữ liệu người dùng, chuyên gia bảo mật Công ty Cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC) cho rằng đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng.

Thủ tướng được bổ sung thẩm quyền

Thời sự - 22/11/2019 15:18
Thành lập hội đồng giải quyết những vấn đề quan trọng liên ngành là một trong những thẩm quyền mới được bổ sung cho Thủ tướng.

TP.HCM: Bắt xe tải chở gần 1 tấn bánh bông lan Trung Quốc nhập lậu

Thị trường - Tiêu dùng - HỒNG TRÂM - 22/11/2019 14:58
TGTTO
Chiếc xe tải chở gần 1 tấn bánh bông lan các loại chi chít chữ Trung Quốc được mua trôi nổi trên mạng để phân phối cho những tiệm tạp hóa trước trường học trên địa bàn TP.HCM.

Sự thật về công nghệ Đức trong nhà máy nước sông Đuống của Shark Liên

Doanh nghiệp - Doanh nhân - 22/11/2019 13:57
Bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên), Chủ tịch HĐQT Aqua One, khẳng định công nghệ của Nhà máy nước mặt sông Đuống là công nghệ châu Âu, nước đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aone Deutschland AG, đối tác vừa cung cấp thiết bị vừa vận hành cho Nhà máy nước mặt sông Đuống, là ông Lê Toàn, chồng Shark Liên.

Mạo hiểm cover tình khúc nổi tiếng của nhiều ca sĩ lớn, Tăng Phúc chạy theo trend?

Văn hóa - Giải trí - MAI TRANG - 22/11/2019 13:53
TGTTO
Sau chuỗi minishow acoustic thành công khi đưa hình ảnh một nghệ sĩ lãng tử, yêu âm nhạc tới khán giả, quán quân "Ẩn số hoàn hảo 2019" - Tăng Phúc tiếp tục chia sẻ về dự án "Phúc Acoustic" ghi hình tại Đà Lạt. Giọng ca trẻ khẳng định những ca khúc trong dự án mang màu sắc riêng biệt, không bắt chước hay ăn theo trào lưu.

Victoria's Secret hủy show nội y

Văn hóa - Giải trí - 22/11/2019 13:38
Victoria's Secret không tổ chức sự kiện thời trang với các siêu mẫu mặc nội y, đeo cánh thiên thần như thường lệ.

Ngân hàng Hàng hải nói gì trước nghi vấn dữ liệu khách hàng bị rò rỉ?

Doanh nghiệp - Doanh nhân - ĐỨC HIỆP - 22/11/2019 11:22
TGTTO
Liên quan đến việc thông tin dữ liệu khách hàng được cho là của MSB bị hack và tung lên một diễn đàn, phía MSB khẳng định hiện chưa xác thực được đây có thực sự là thông tin từ MSB hay không bởi đó hoàn toàn chỉ là dữ liệu cá nhân, không có các thông tin giao dịch ngân hàng.

Ôtô nhập khẩu về Việt Nam đạt mức kỷ lục

Xe - 22/11/2019 10:39
16.683 xe về nước trong tháng 10 là con số cao nhất từ đầu 2019, tăng hơn 131% so với cùng kỳ 2018.

Doanh nghiệp nước ngoài đổ tiền mua cổ phần đầu tư bất động sản

Doanh nghiệp - Doanh nhân - HỒNG TRÂM - 22/11/2019 10:24
TGTTO
Các doanh nghiệp nước ngoài đang tích cực đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam khiến luồng vốn FDI đổ vào bất động sản qua kênh góp vốn, mua cổ phần tăng đột biến.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO