Thứ bảy, 04/05/2024

Diễn viên Ngọc Lan giải thích việc mất tiền tỉ khi mua bảo hiểm

PV

08/04/2023 1:00 PM (GMT+7)

Tối 7/4, nữ diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng giải thích rõ ràng về những thông tin liên quan đến việc mất tiền liên quan đến mua bảo hiểm.

Theo Ngọc Lan, các trang mạng xã hội đang giật tít sai, cô không bị mất 7 tỷ vì mới đóng 2,4 tỷ... Tuy nhiên, Ngọc Lan bức xúc vì tư vấn dụ dỗ để ký và cô không đọc hợp đồng nên con số sau 10 năm rút ra không đúng con số thoả thuận.

Cô cho rằng không hề hay biết tin công ty bảo hiểm này được bán lại cho một công ty khác. Khi Ngọc Lan đến công ty bảo hiểm để yêu cầu làm rõ thông tin, cô phát hiện trong thời hạn bảo hiểm ghi con số 74 năm, không phải là 10 năm như tư vấn ban đầu thì "nhân viên cũng ậm ờ, không giải thích được".

Ngọc Lan cũng cho rằng, về luật thì cô thua đã ký hợp đồng mà không xem kỹ. Tuy nhiên, cô cần đối chất 3 bên với nhân viên tư vấn, công ty và muốn ký lại hợp đồng mới.

Diễn viên Ngọc Lan giải thích việc mất tiền tỉ khi mua bảo hiểm - Ảnh 1.

Ngọc Lan lên tiếng giải thích về thông tin bị mất 7 tỷ đồng

Trước đó, vào chiều ngày 7/4, Ngọc Lan cho biết đã mua 2 gói bảo hiểm cho bản thân và con trai trị giá tổng cộng 700 triệu/năm nhưng đến nay phát hiện nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng theo tư vấn.

Thời điểm đó, Ngọc Lan được nhân viên tư vấn mời mua 2 gói bảo hiểm lớn, hứa hẹn sẽ nhận lại số tiền gần 10 tỷ sau 10 năm. Người bán hàng còn nói nếu nữ diễn viên không may xảy ra rủi ro thì con trai sẽ được đền bù 15 tỷ đồng.

Theo Ngọc Lan, cô cũng không hiểu sao mình lại mua luôn một lần cho 2 mẹ con. Thay vì tôi gửi ngân hàng thì số tiền lời sẽ nhiều hơn, nhưng cô nghĩ nếu cô xảy ra chuyện gì thì con số bồi thường sẽ lên đến 15 tỷ đồng.

Diễn viên Ngọc Lan giải thích việc mất tiền tỉ khi mua bảo hiểm - Ảnh 2.

Ngọc Lan lên tiếng giải thích về thông tin bị mất 7 tỷ đồng

Hiện tại, nữ diễn viên không rõ chuyện sẽ nhận lại tiền sau 10 năm hay 74 năm vì công ty bảo hiểm trước kia đã bán lại cho một đơn vị mới nhưng không thông báo cho khách hàng về sự việc này.

Do đó, Ngọc Lan chia sẻ để mọi người khi mua bảo hiểm phải kỹ lưỡng để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc như trên.

Theo Công thương

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Trời nắng nóng, dừa tươi không đủ để bán

Trời nắng nóng, dừa tươi không đủ để bán

Trời nắng nóng, sức mua các loại nước giải khát, nước ép giải nhiệt tăng mạnh. Dừa tươi đang tăng giá sốc, người bán cũng đau đầu vì không có hàng để bán, xuất khẩu.

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sắp diễn ra tại TP.HCM

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sắp diễn ra tại TP.HCM

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu là nơi hội tụ các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu của TP.HCM và Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.

Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm

Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Siêu thị đua giảm giá 5 ngày nghỉ lễ

Siêu thị đua giảm giá 5 ngày nghỉ lễ

Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.