Đại diện công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) cho biết doanh nghiệp này vừa được nhận danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020.
Đây là lần thứ ba Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm và thương hiệu.
Được biết, chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.
Doanh nghiệp được bình chọn theo bốn tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.
![]() |
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu"Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020". Ảnh: T.T |
Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã được hội đồng giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội và được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.
Đáng chú ý, các điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao như: Với mức phí đóng hợp lý – chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; Cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế...
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương và bình an - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dân Việt".
Gửi bình luận