Thứ 3, 27/10/2020, 13:30 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:
}

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng

Các bước cần làm khi nhận tin nhắn, cuộc gọi rác

TGTTO
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa có hướng dẫn người tiêu dùng cách bước cần thiết để tránh bị quấy rối, làm phiền cũng như ngăn chặn các tin nhẳn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

Coi chừng bị lừa khi đặt mua các gói du lịch giá rẻ

3 tháng trước
TGTTO
Lợi dụng chính sách kích cầu du lịch và nhu cầu du lịch tăng cao của người tiêu dùng, một số đối tượng thực hiện các hành vi lừa đảo, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cảnh báo.

Nhiều thiết bị tiết kiệm điện được rao bán có dấu hiệu lừa đảo

3 tháng trước
TGTTO
Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng thời điểm nắng nóng kéo dài và tâm lý muốn 'tiết kiệm điện' để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Hàng loạt dự án có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép trên nền tảng thương mại điện tử

4 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa đưa ra cảnh báo về việc nhiều dự án/mô hình hoạt động có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép trên nền tảng thương mại điện tử.

Ford gia hạn bảo hành thêm 2 năm, không giới hạn số km cho các xe bị rò rỉ dầu

4 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa cập nhật thông tin về chính sách bảo hành đối với xe ô tô Ford có hiện tượng rò rỉ dầu.

Cảnh báo kinh doanh đa cấp trái phép thông qua hệ thống riway.com

4 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD) vừa cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam thông qua hệ thống riway.com.

Nhiều xe Ford Everest, Raptor và Ranger bị rò rỉ dầu

5 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa cập nhật thông tin về hiện tượng rò rỉ dầu trên dòng xe Ford Everest, Raptor và Ranger.

Dự án đầu tư wifi 5G qua hệ thống CSE là kinh doanh đa cấp không phép

7 tháng trước
TGTTO
Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng nhận được phản ánh về một số cá nhân thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị, đào tạo trực tiếp hoặc gián tiếp qua các ứng dụng điện thoại (Zoom Meeting) để giới thiệu, kêu gọi tham gia đầu tư vào một dự án có tên OWIFI nhằm được hưởng lợi nhuận rất cao.

Cẩn thận trước các tệ nạn lừa đảo mùa dịch Covid-19

7 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) vừa ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Công ty Morinda Việt Nam bị xử phạt và thu hồi chứng nhận bán hàng đa cấp

8 tháng trước
TGTTO
Ngoài việc xử phạt, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng còn thu hồi giấy chứng nhận hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Morinda Việt Nam.

Jeunesse Global kinh doanh đa cấp trái phép

8 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh bảo vệ người tiêu dùng vừa cảnh báo dấu hiệu kinh doanh theo phương thức đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của tổ chức Jeunesse (Jeunesse Global).

Triệu hồi hơn 900 chiếc Outlander vì lỗi cần gạt nước

9 tháng trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam về chương trình thu hồi xe Mitsubishi Outlander Sport do công ty nhập khẩu và phân phối.

Cảnh báo người tiêu dùng khi vay tiền trực tuyến

10 tháng trước
TGTTO
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), thời gian gần đây, có nhiều khiếu nại liên quan đến giao dịch vay tiền trực tuyến.

Mua lại Uber, Grab được tuyên 'vô tội'

một năm trước
Hội đồng xử lý vụ việc cạnh tranh đã quyết định không chấp nhận đề nghị của cơ quan điều tra về việc áp dụng hình thức xử phạt và biện pháp khắc phục tác động hạn chế cạnh tranh đối với việc Grab mua Uber.

Điều tra bổ sung vụ việc tập trung kinh tế giữa GrabTaxi và Uber

một năm trước
TGTTO
Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) có thời hạn là 60 ngày kể từ ngày ban hành Quyết định số 08/QĐ-HĐCT để tiến hành các trình tự liên quan tới việc điều tra bổ sung.

Grab có dấu hiệu vi phạm trong thương vụ mua lại Uber

một năm trước
TGTTO
Ngày 12/12, Bộ Công Thương cho biết, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã kết thúc quá trình điều tra vụ việc cạnh tranh Grab mua lại Uber tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có thị trường Việt Nam (vụ việc cạnh tranh).
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 57 Đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO