Đây là loại đồ uống có cồn thứ ba của Coca-Cola, trong bối cảnh ông lớn này đang đón đầu cơn cuồng cốc-tai (cocktail) đóng hộp của người tiêu dùng.
Chất cồn trong Simply Spiked Lemonade được lấy từ mía lên men, với nồng độ cồn 5% và các hương vị dây tây, dưa hấu, việt quất và loại nước chanh thường. Simply Spiked Lemonade sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào mùa Hè này.
Doanh số cocktail uống sẵn đã bùng nổ trong thời gian gần đây, khi người tiêu dùng tìm kiếm sự tiện lợi và các hương vị mới ngoài rượu vang và bia.
Theo công ty phân tích thị trường đồ uống IWSR Drinks Analysis, loại đồ uống này đã tăng trưởng 53% trong năm 2021 và được dự đoán sẽ tăng thêm 29% nữa trong ba năm tới.
Trước xu hướng ưa chuộng các loại nước ngọt có cồn của người tiêu dùng, đối thủ của Coca-Cola là PepsiCo cũng đã tuyên bố bước chân vào thị trường đồ uống có cồn trong năm 2021, với sản phẩm "HARD MTN DEW", một loạt nước ngọt đóng hộp không đường có nồng độ cồn 5%, được hợp tác sản xuất với công ty bia Boston Beer Company.
Bốn cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử vừa bị xử phạt trên 132 triệu đồng, buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp.
Ngày 26.4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30.4 và 1.5.
Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.
Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.
Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc