Các cửa hàng nhỏ đang chứng minh tính ưu việt, hiệu quả trong lúc sự phân hóa giữa các doanh nghiệp bán lẻ ngày càng lớn
Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm và hàng tiêu dùng của Canada bao gồm tôm hùm, hàu, cua Dungeness, nhân sâm, trái cây, các loại vitamin, thực phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, kéo dài đến ngày 4/5 tại Lotte Mart (quận 7, TP.HCM)
Nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng của các thương hiệu vẫn đang âm thầm diễn ra, nhất là trước dự báo lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng lên sau khi mở cửa du lịch.
Đại dịch COVID-19, lạm phát, lãi suất tăng, gián đoạn chuỗi cung ứng và tranh cãi về các quy định tiêm vaccine ngừa COVID-19 sẽ tiếp tục thách thức các doanh nghiệp nhỏ
Cú sốc mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ đã mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới.
Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho rằng doanh nghiệp Vua Nệm có hành vi quảng cáo trái thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng mỹ quan đô thị, không xin phép cơ quan chức năng.
Nằm trên trục đại lộ dài hơn 2 km, HP Intermix Bắc Giang được quy hoạch để trở thành phố đi bộ mang phong cách quốc tế tại Bắc Giang.
Nhờ duy trì liên kết chặt chẽ với người lao động khiến tỷ lệ trở lại làm việc rất cao, là yếu tố cơ bản giúp các doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.
Đế chế bán lẻ Trader Joe's do ông Joe Coulombe sáng lập đạt doanh thu 16,5 tỉ USD trong năm 2020.
Các mặt bằng cực đẹp, mặt tiền ở những giao lộ đông người qua lại tại TP.HCM đang đồng loạt thay đổi bảng hiệu và đi vào kinh doanh