Thứ sáu, 10/05/2024
kết quả tìm kiếm (2)
Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

TP.HCM tạo đà cho tăng trưởng cao hơn trong năm 2024

TP.HCM tạo đà cho tăng trưởng cao hơn trong năm 2024

TP.HCM đang nỗ lực tối đa để đạt mục tiêu tăng trưởng 6-7% năm nay để "chạy đà" chuẩn bị cho chu kỳ kinh tế tốt hơn dự kiến sẽ quay trở lại vào quý II/2024.