Thứ 4, 18/09/2019, 14:27 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:

chiến lược kinh doanh

Xây dựng chiến lược kinh doanh phải xuất phát từ thực lực

TGTTO
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung chưa có hồi kết, cơ hội luôn song hành cùng thách thức, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, rủi ro luôn rình rập… là thực trạng mà các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối diện. Đây cũng là lúc các chủ doanh nghiệp phải nhạy bén, linh hoạt trong việc xây chiến lược kinh doanh hàng năm…

Doanh nghiệp Sài Gòn đổ đi buôn bất động sản biển

5 tháng trước
Nhiều công ty địa ốc tại TP HCM đang rời bỏ thị trường trên 10 triệu dân để đổ ra các tỉnh ven biển buôn dự án mới.

Phát triển tầm nhìn và sứ mệnh: hai cái nhìn từ Nestlé và Pepsico

6 tháng trước
TGTTO
Một số người tin rằng phát triển tầm nhìn và sứ mệnh là một sự lãng phí thời gian và năng lượng của công ty. "Chúng tôi có nhiều thứ quan trọng hơn để hoàn thành";  và "Tất cả các tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh trông giống nhau giữa các công ty”.

Ngân hàng chạy đua tốt nghiệp Basel II 

6 tháng trước
TGTTO
Mục tiêu Chính phủ đề ra cho các ngân hàng cổ phần đến cuối năm 2020 cơ bản có mức vốn tự có theo chuẩn mực quy định của Basel II, trong đó ít nhất 12-15 ngân hàng áp dụng thành công Basel II phương pháp tiêu chuẩn trở lên.

Tái tạo thương hiệu để định vị lại chiến lược cạnh tranh của Airbnb

6 tháng trước
TGTTO
Tái tạo thương hiệu là công việc đầy khó khăn. Tìm ra một đại diện tốt nhất khi cần thiết phải thay đổi thương hiệu có thể là một quá trình dài cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khi thay đổi một thương hiệu mà mọi người yêu thích, doanh nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải một loạt các phản ứng từ người tiêu dùng.

Sản phẩm thương hiệu Việt: Vững chắc sân nhà, vươn ra thế giới

7 tháng trước
TGTTO
Làn sóng đầu tư trong những năm vừa qua đã giúp bức tranh kinh tế của đất nước diễn ra sôi động. Trong cuộc cạnh tranh để tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, đã có nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi nhưng cũng không ít doanh nghiệp lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu của mình.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: Lầu 3, 3-5-7 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO