Thứ sáu, 29/03/2024
kết quả tìm kiếm (5)
Xuất hiện chuỗi cà phê đắt hơn Starbucks tại Sài Gòn, nước suối sương sương 70.000 đồng

Xuất hiện chuỗi cà phê đắt hơn Starbucks tại Sài Gòn, nước suối sương sương 70.000 đồng

Giá mỗi chai nước khoáng tại % Arabica từ 70.000 đồng, nước chanh 115.000 đồng/ly, các loại latte đắt hơn so với Starbucks 15.000 - 20.000 đồng. Đây là chuỗi cà phê lớn Nhật Bản với hơn 140 cửa hàng trên thế giới vừa có mặt tại Việt Nam.

Chuỗi cà phê dậy sóng

Chuỗi cà phê dậy sóng

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành F&B (nhà hàng, đồ uống) phải trả mặt bằng hàng loạt thì thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam vẫn dậy sóng, bất chấp ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Cuộc chiến chuỗi cà phê sau khi "mở cửa": Đại gia tung "chiêu" mới giành thị trường tỷ USD

Cuộc chiến chuỗi cà phê sau khi "mở cửa": Đại gia tung "chiêu" mới giành thị trường tỷ USD

Covid-19 làm thay đổi thói quen của người dân, kể cả việc uống cà phê. Các đại gia dù là người cũ hay người mới trong cuộc chiến chuỗi cà phê, cũng đang tích cực tung nhiều "chiêu" mới để giành thị trường tỷ USD.

Cuộc chiến chuỗi cà phê hậu Covid-19: Đại gia tung "chiêu" mới giành thị trường tỷ USD

Cuộc chiến chuỗi cà phê hậu Covid-19: Đại gia tung "chiêu" mới giành thị trường tỷ USD

Covid-19 làm thay đổi thói quen của người dân, kể cả việc uống cà phê. Các đại gia dù là người cũ hay người mới trong cuộc chiến chuỗi cà phê, cũng đang tích cực tung nhiều "chiêu" mới để giành thị trường tỷ USD.

Cuộc chiến chuỗi cà phê hậu Covid-19: Gay cấn đại gia mới, người cũ trỗi dậy

Cuộc chiến chuỗi cà phê hậu Covid-19: Gay cấn đại gia mới, người cũ trỗi dậy

Một loạt đại gia mới đã tham gia vào cuộc chiến chuỗi cà phê hậu Covid-19. Đó là chưa kể nhiều "người cũ" trước kia cũng đang tăng tốc, mở một loạt cửa hàng để giành thị phần.