Ngày 15/2, hãng hàng không Vietjet cho biết sẽ khai thác đến 6 chuyến bay khứ hồi giữa TP.HCM và thủ đô Băng Cốc của Thái Lan từ tháng 3 tới, tăng gấp đôi tần suất bay so với thời điểm hiện tại nhằm đa dạng giờ bay và dịch vụ hàng không cho hành khách. Đặc biệt, hãng sẽ khuyến mại giảm đến 50% giá vé cho đường bay này từ ngày 16/2 - 21/2/2022.
Theo đó, chương trình khuyến mại được mở liên tục đến ngày 21/2/2022 khi hành khách đặt vé và nhập mã "LoveBKK50" tại www.vietjetair.com. Thời gian bay áp dụng từ ngày 16/2 đến 31/5/2022.
Vietjet là hãng hàng không cung cấp nhiều chuyến bay nhất giữa Việt Nam và Thái Lan với đường bay TP.HCM - Băng Cốc được khôi phục lại với tần suất gần như hàng ngày sau một thời gian dài bị hạn chế do đại dịch. Từ đó mang đến nhiều lựa chọn bay với chi phí tiết kiệm cho hành trình du xuân đầu năm, góp phần hồi phục giao thương và du lịch giữa hai nước và trong khu vực.
Đại diện Vietjet cho hay hãng sẵn sàng để nhanh chóng khôi phục toàn bộ mạng bay quốc tế sau khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế từ ngày 15/2/2022. Trước đó từ ngày 1/1/2022, Vietjet đã khai thác trở lại các chuyến bay thương mại quốc tế kết nối Hà Nội, Tp.HCM với Tokyo, Đài Bắc, Seoul, Singapore và Băng Cốc.
Hành khách bay quốc tế cùng Vietjet từ TP.HCM vẫn sẽ tiếp tục được tặng gói xét nghiệm PCR Covid-19 miễn phí tại các điểm xét nghiệm được hãng chỉ định.
Du khách Việt Nam có thể đến Thái Lan thông qua chương trình "Test & Go" để vào Thái Lan mà không cần cách ly. Hành khách được yêu cầu phải tiêm phòng đầy đủ và có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính theo phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành.
Hiện tại, hành khách có thể đăng ký trực tuyến để nhận Thẻ thông hành Thái Lan bằng cách gửi trước đặt phòng khách sạn cho đêm thứ nhất và thứ 5 sau khi đến. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://tp.consular.go.th.
Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.
Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.
Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.
Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.
“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.