Bà Hải Phan - Giám đốc Kinh doanh Baseus Việt Nam, cho biết tại buổi ký kết hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động hôm 16/8. Theo bà, đây là động thái mới nhất của Baseus trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.
Baseus là thương hiệu điện tử tiêu dùng, chuyên về phụ kiện điện thoại thông minh và các mặt hàng gia dụng khác, có trụ sở Thâm Quyến, Trung Quốc.
Hiện Baseus đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tại Việt Nam, các sản phẩm từ Baseus, nhiều nhất là phụ kiện điện thoại, được chào bán trên các sàn thương mại điện tử khá rầm rộ. Tuy nhiên, bà Hải Phan cho biết không phải sản phẩm Baseus nào trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng chính thức do Baseus phân phối, hoặc được ủy quyền chính hãng. Người bán có thể có nhiều nguồn nhập khác nhau từ các nước.
Trao đổi với Thế Giới Tiếp Thị, bà Hải Phan nói thêm Baseus chỉ mới nhắm đến thị trường Việt Nam gần đây, và bộ phận kinh doanh tại Việt Nam do bà đứng đầu cũng mới đi vào hoạt động.
“Chúng tôi bắt tay ký kết hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động để phân phối chính hãng sản phẩm Baseus, từng bước ‘làm sạch’ thị trường sản phẩm không chính hãng hiện nay”, bà Hải Phan nói.
Trong lần hợp tác đầu tiên, các sản phẩm chủ lực của Baseus sẽ được phân phối tại hơn 300 cửa hàng chủ lực của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, gồm cáp sạc, củ sạc, sạc dự phòng, tai nghe TWS (True Wireless), đặc biệt là trạm sạc dự phòng di động (power station).
Riêng trạm sạc dự phòng di động, đây là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ và có nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam.
“Chúng tôi luôn mong muốn tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững hướng đến phục vụ người dùng ngay từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam. Với vai trò là đối tác chiến lược, Thế Giới Di Động và khách hàng của họ sẽ luôn có được mức giá cạnh tranh cùng với dịch vụ khách hàng tốt nhất từ chúng tôi”, bà Hải Phan nói.
Giám đốc Kinh doanh Baseus Việt Nam cũng nhấn mạnh đây là hợp tác chiến lược, đối tác sẽ nhận được các ưu tiên, chứ không phải Baseus chỉ phân phối độc quyền cho Thế Giới Di Động. Trong giai đoạn đầu mở bán, các sản phẩm trên sẽ có mức ưu đãi giảm 20 - 30% đến ngày 3/9.
Dự kiến, các sản phẩm chủ lực khác của Baseus như phụ kiện điện tử văn phòng, thiết bị đầu cuối thông minh cũng sẽ được phân phối tại Thế Giới Di Động trong tương lai gần.
Sự đón nhận của khách hàng Việt Nam với các sản phẩm Baseus được các nhà phân phối và bán lẻ đánh giá khá cao.
Ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động, cho biết giới trẻ là nhóm khách chuộng nhất các sản phẩm Baseus. Họ đã tìm hiểu nhu cầu thị trường, sang nhà máy Baseus tại Trung Quốc trước khi đi đến quyết định hợp tác chính thức.
Với tinh thần "chỉ bàn làm, không bàn lùi", Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh các bộ, ngành, địa phương, cùng nhân dân, doanh nghiệp nỗ lực đảm bảo tiến độ và phấn đấu vượt tiến độ các dự án giao thông từ 3 đến 6 tháng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh chuyển đổi số (số hóa) trong ngành ngân hàng đã giúp mang lại nhiều tiện ích cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao độ minh bạch của dòng tiền để góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước.
UBND quận 1 (TP.HCM) vừa công bố kế hoạch tổ chức thí điểm sử dụng một phần hè phố đủ điều kiện làm điểm kinh doanh dịch vụ, mua, bán hàng hóa trên địa bàn.
Nổi bật giữa lòng thành phố Đông Hà sôi động, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park mở ra không gian sống lý tưởng với mật độ xây dựng chỉ 37% và 1/4 diện tích dành cho cây xanh mặt nước.
Sự cố sập hầm đường sắt Bãi Gió khiến nhiều hành khách và chủ hàng đã thay đổi phương tiện đường sắt bằng phương tiện khác dẫn đến doanh thu vận tải sau khi sự cố được khắc phục bị giảm, lãnh đạo TCT Đường sắt Việt Nam cho biết.
Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024 là chuỗi hoạt động du lịch - văn hóa - giải trí - nghệ thuật - thể thao - ẩm thực - mua sắm...