Thứ 6, 22/01/2021, 06:57 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:
}

bán hàng trực tuyến

Phát hiện cửa hàng bán hàng ngàn sản phẩm giả mạo thương hiệu nổi tiếng

TGTTO
Ngày 20/1, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, lực lượng QLTT Hà Nội vừa phát hiện gần 5.000 sản phẩm giả mạo thương hiệu nổi tiếng trên địa bàn.

Doanh nghiệp 'đau đầu' giữ chân nhân lực thời Covid-19

2 tháng trước
TGTTO
Dịch Covid-19 tác động không chỉ bài toán doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp, giải bài toán nhân sự trong và sau dịch cũng là một vấn đề nan giải.

Thái Lan phạt đến 330 USD người bán hàng trực tuyến không công bố giá

3 tháng trước
Người bán hàng trực tuyến phải công bố một cách công khai giá cả khi đăng bán các mặt hàng hoặc dịch vụ thông qua internet.

Xuất khẩu đồ chơi tình dục Trung Quốc làm ăn phát đạt do nhiều nước áp dụng phong tỏa

6 tháng trước
TGTTO
Lượng xuất khẩu đồ chơi tình dục của Trung Quốc tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, nổi bật nhất là búp bê tình dục với số lượng tăng gấp đôi.

Thị trường bán lẻ Việt Nam là miếng bánh hấp dẫn nhà đầu tư quốc tế

6 tháng trước
TGTTO
Theo Bộ Công thương, trong những năm qua, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất toàn cầu (đứng thứ 6 trong nhóm 30 quốc gia có tiềm năng và mức độ hấp dẫn đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ toàn cầu).

Lũ lụt, Covid-19, giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng cao

6 tháng trước
TGTTO
Giá thực phẩm tăng cao chỉ là một trong nhiều thách thức mới mà Trung Quốc phải đối mặt trước sự bùng nổ lần 2 của Covid-19.

6 tháng đầu năm, doanh thu bán lẻ hàng hóa vẫn tăng, bất chấp dịch Covid-19

6 tháng trước
TGTTO
Dù hoạt động thương mại dịch vụ bị sụt giảm bởi dịch Covid-19 nhưng doanh thu bán lẻ hàng hóa 6 tháng đầu năm vẫn tăng 3,4% so với cùng kỳ năm trước, do người dân gia tăng mua sắm trực tuyến trong thời gian giãn cách.

Đội mưa xếp hàng từ sớm vẫn không thể mua được khẩu trang làm từ vải đồ lót của Uniqlo

7 tháng trước
TGTTO
Những chiếc khẩu trang với chất liệu vải được sử dụng trong dòng sản phẩm đồ lót AIRism của Uniqlo, có giá hơn 200.000 đồng, ngay lập tức gây sốt ở thị trường Nhật Bản trong ngày đầu mở bán.

Covid-19 là con dao hai lưỡi với 'gã khổng lồ' thương mại điện tử JD.com

7 tháng trước
TGTTO
Phó chủ tịch Ling Chenkai của JD.com nhận định, dịch bệnh Covid-19 tạo nên sự không đồng đều về nhu cầu mua sắm các loại hàng hóa, sau khi “đại gia” thương mại điện tử Trung Quốc bỏ túi hàng trăm tỷ USD trong vòng 24 giờ của sự kiện 618.

Công ty mẹ Zara báo lỗ 465 triệu USD, dù doanh số bán hàng trực tuyến tăng trong đại dịch Covid-19

7 tháng trước
TGTTO
Mới đây, Inditex - tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới, đồng thời là chủ sở hữu thương hiệu nổi tiếng Zara, báo cáo khoản lỗ lên tới 409 triệu euro (tương đương 465 triệu USD).

Bộ Công thương: Thông tin bán hàng qua mạng, bán hàng mang đi bị phạt là không chính xác

9 tháng trước
TGTTO
Bộ Công thương khẳng định, trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, loại hình kinh doanh trực tuyến đã và đang là biện pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người cần tiếp tục được khuyến khích.

Kịch bản cung ứng hàng hoá khi 'cách ly toàn xã hội'

9 tháng trước
Các siêu thị tại TP HCM, Hà Nội đã tăng lượng dự trữ gấp đôi, đảm bảo đủ hàng hoá mỗi ngày trong thời gian thực hiện "cách ly toàn xã hội".

Facebook khuyến cáo doanh nghiệp Việt không sử dụng dịch vụ like, share ảo

một năm trước
TGTTO
Đại diện mạng xã hội Facebook khuyến cáo các doanh nghiệp Việt Nam không nên sử dụng, thậm chí lạm dụng dịch vụ like (thích), share (chia sẻ) ảo để tăng tương tác do dễ bị mất tiền vô ích, đồng thời mất uy tín đối với khách hàng.

Bán hàng trực tuyến, ngành kinh doanh tỉ đô ở Thái Lan

một năm trước
TGTTO
Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, bán hàng trực tuyến đang dần trờ thành một lĩnh vực kinh doanh đắt khách nhất hiện nay. Nắm bắt được xu thế, nhiều doanh nhân Thái Lan đã quyết tâm dấn thân vào công việc kinh doanh trực tuyến nhằm tìm kiếm các khoản lợi nhuận khổng lồ.

Cuộc đua 'tám lạng, nửa cân' của Shopee và Lazada ở Việt Nam

một năm trước
Mặt trận" Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á.

Hành trình thống trị thị trường bán lẻ của Walmart

một năm trước
TGTTO
Walmart là một trong những câu chuyện thành công phi thường trong lịch sử kinh doanh.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 57 Đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO