Thứ 3, 01/12/2020, 21:59 (GMT+7)
Theo dòng sự kiện:
}

bán hàng online

Làm sao chống hàng giả trên 'chợ online'?

Tiện lợi, nhanh chóng là những ưu điểm nổi trội của thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều đối tượng đã lợi dụng hình thức bán hàng này để kiếm lời, bằng cách tuồn vào tiêu thụ hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vấn nạn này đang trở nên nhức nhối, thủ đoạn cũng ngày một tinh vi hơn, song hành với sự phát triển của công nghệ.

Đại dịch Covid-19 thay đổi thói quen làm việc truyền thống như thế nào?

2 tháng trước
TGTTO
Đại dịch Covid-19 ập đến và đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Điều này khiến chúng ta phải đổi thói quen tiêu dùng, ăn uống, mua sắm và cả cách làm việc quen thuộc từ trước đến nay.

Tận dụng xu hướng mua sắm trực tuyến, doanh nghiệp hút khách bằng bao bì bắt mắt

2 tháng trước
TGTTO
Giữa lúc đại dịch Covid-19 khiến thị trường tiêu dùng trầm lắng, các doanh nghiệp cần nắm bắt được thị hiếu mới của người tiêu dùng để có biện pháp đáp ứng kịp thời, vực dậy sức mua, trong đó đặc biệt lưu ý về bao bì sản phẩm.

Mua bán qua mạng: Người tiêu dùng luôn ở thế yếu

2 tháng trước
Nhiều doanh nghiệp làm ăn gian dối, lừa khách hàng, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không giống những gì họ đã quảng cáo.

Thái Lan phạt đến 330 USD người bán hàng trực tuyến không công bố giá

2 tháng trước
Người bán hàng trực tuyến phải công bố một cách công khai giá cả khi đăng bán các mặt hàng hoặc dịch vụ thông qua internet.

Hé lộ chiến lược giúp mảng kinh doanh online của Nike vẫn bùng nổ bất chấp Covid-19

2 tháng trước
TGTTO
Nike chứng minh những vụ đặt cược lớn vào kỹ thuật số đang được đền đáp khi người tiêu dùng đang chuyển sang trang web, ứng dụng của hãng với số lượng kỷ lục để mua giày thể thao và quần áo.

Làng nghề giáng sinh ở Trung Quốc rơi vào cảnh đìu hiu vì Covid-19

2 tháng trước
Cứ mỗi mùa Noel, ngôi làng Giáng sinh ở Nghĩa Ô (Chiết Giang, Trung Quốc) trở nên nhộn nhịp với tiểu thương từ các nước đến mua hàng. Nhưng năm nay, làng nghề nổi tiếng này rơi vào cảnh đìu hiu vì dịch Covid-19.

Thị trường bánh Trung thu trầm lắng trong mùa dịch Covid-19

2 tháng trước
Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa đến Tết Trung thu nhưng hầu hết các ki ốt bán bánh Trung thu trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội đều ế ẩm, vắng bóng người mua.

Công ty mẹ của Zara có lãi trở lại

2 tháng trước
TGTTO
Inditex, chủ sở hữu thương hiệu thời trang Zara đã có lãi trở lại trong quý (từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay), cho dù chứng kiến doanh số giảm 31% do người tiêu dùng không đến các trung tâm mua sắm vì Covid-19.

Xử phạt đối tượng bán hàng online tung tin giả trên Facebook

2 tháng trước
TGTTO
Công an thành phố Hà Nội cho biết vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xử phạt một trường hợp tung tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook liên quan đến dịch Covid-19.

Tiêu thụ hiệu quả nông sản địa phương bằng kênh online hay offline?

2 tháng trước
TGTTO
Việc đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử (online) hay các kênh tiêu thụ truyền thống (offline) phụ thuộc vào năng lực của mỗi doanh nghiệp ở từng thời điểm, tránh việc chạy theo xu hướng.

Kinh doanh thực phẩm chay online 'được mùa'

3 tháng trước
TGTTO
Hàng năm, vào những ngày sát dịp Rằm tháng 7 âm lịch - lễ Vu Lan báo hiếu, thị trường hoa quả, cỗ chay, vàng mã... rất sôi động, nhưng năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thị trường có phần trầm lắng hơn. Mặc dù vậy, xu hướng bán hàng online với các mặt hàng ăn chay phong phú đa dạng lại đang "lên ngôi".

iPhone 5G và xu hướng làm việc từ xa sẽ giúp giá cổ phiếu Apple 'sáng rực'

3 tháng trước
TGTTO
Theo các chuyên gia phân tích, giá cổ phiếu Apple sẽ cao lên trong thời gian tới nhờ xu hướng làm việc tại nhà và đặc biệt là việc ra mắt iPhone 5G.

Lao động tự do điêu đứng, thất nghiệp vì dịch Covid-19

3 tháng trước
Dịch Covid-19 tiếp tục tác động mạnh đến đời sống, việc làm của hàng triệu người lao động vốn chưa kịp “gượng dậy” sau đợt dịch lần thứ nhất.

Cấn trọng với các trang mạng mạo danh EVN để bán hàng online

4 tháng trước
TGTTO
Tập đoàn Điện lực Việt Nam cảnh báo khách hàng cẩn trọng với những trang sử dụng logo nhãn hiệu EVN để quảng cáo bán hàng.

Nike chứng kiến quí kinh doanh thua lỗ với doanh số giảm 38%

5 tháng trước
TGTTO
Ngay thậm chí cả Nike, thương hiệu mạnh nhất toàn cầu trong nền công nghiệp bán lẻ cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.
Xem thêm
  • Tổng biên tập: LƯU QUANG ĐỊNH
  • Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (thường trực), Lưu Phan, Nguyễn Văn Hoài
  • Giấy phép số 01/GP-CBC do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 1/2/2016
  • Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
  • Trụ sở: 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tòa soạn: 57 Đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Website: thegioitiepthi.vn. Email: toasoan@thegioitiepthi.vn
  • Đường dây nóng: 0903.828.535 Liên hệ quảng cáo: 0938.798.222
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO