Thứ bảy, 18/05/2024

Áo dài bay Tết

01/02/2022 6:30 AM (GMT+7)

Những ngày đầu Xuân Nhâm Dần, hành khách sẽ có dịp bắt gặp hình ảnh nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines trong trang phục áo dài truyền thống.


Từ nay đến mùng 4 Tết, các nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không Vietnam Airlines sẽ mặc áo dài truyền thống tự chọn khi phục vụ hành khách tại sân bay và trên chuyến bay.

Áo dài bay Tết  - Ảnh 1.

Ảnh: Vietnam Airlines

Đây là điểm nhấn mới mẻ của Hãng hàng không Quốc gia trong dịp Tết Nguyên đán nhằm mang không khí Tết cổ truyền lên mỗi chuyến bay. Các hành khách hết sức ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh những nhân viên mặt đất, tiếp viên hàng không trong những tà áo dài truyền thống dịu dàng và kiều diễm.

Không chỉ có những sắc màu vàng và xanh dương quen thuộc, sân bay, khoang máy bay giờ đây điểm xuyết thêm những sắc màu tươi tắn, rực rỡ để chào đón hành khách lên những chuyến bay ngày đầu năm.

Các nhân viên mặt đất, tiếp viên rất hứng khởi với thay đổi nhỏ nhưng đầy vui tươi và mới mẻ này. Nhân viên mặt đất, tổ tiếp viên được tự lựa chọn áo dài (dựa trên một số tiêu chuẩn chung của hãng), tạo ra những sáng tạo đẹp mắt và khác biệt không giới hạn trên mỗi chuyến bay. Hành khách có thể thấy những nhân viên, tiếp viên trong trang phục áo dài khác nhau với những chuyến bay khác nhau, nhưng vẫn rất đồng bộ về phong cách và họa tiết.

Áo dài bay Tết  - Ảnh 2.

Ảnh: Vietnam Airlines

Trong văn hóa của người Việt, áo dài là một trong những bộ trang phục diện Tết không thể thiếu của người phụ nữ. Đằm thắm, dịu dàng đầy quyến rũ, những tà áo dài họa tiết hoa luôn là lựa chọn của nhiều người. Đằng sau mỗi họa tiết hoa trên áo dài Tết của người Việt luôn ẩn chứa những thông điệp đầy ý nghĩa sâu sắc.

Với những thay đổi trong đồng phục nhân viên dịp Tết, Vietnam Airlines mong muốn mỗi chuyến bay không chỉ là một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, mà còn tạo ra những ấn tượng thật bất ngờ và thú vị cho hành khách trong những ngày đầu năm mới.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.