Thứ năm, 02/05/2024
kết quả tìm kiếm (11)
Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.

TP.HCM: Ngành bán lẻ vẫn là thỏi nam châm

TP.HCM: Ngành bán lẻ vẫn là thỏi nam châm

Lĩnh vực bán lẻ tại TP.HCM với hơn 10 triệu dân đang sinh sống vẫn không ngừng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đáng chú ý, các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều gương mặt mới.

Ăn nên làm ra như doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản

Ăn nên làm ra như doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản

Một số công ty bán lẻ Nhật Bản tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hơn nữa tăng trưởng kinh doanh của họ vì Việt Nam vừa là thị trường tiêu thụ lớn vừa là nguồn cung sản phẩm.

Aeon: Doanh thu tại Việt Nam tăng trưởng 2 con số, xếp thứ 3 thế giới

Aeon: Doanh thu tại Việt Nam tăng trưởng 2 con số, xếp thứ 3 thế giới

Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là thị trường tăng trưởng quan trọng của Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, trong năm 2023 dù kinh tế thế giới tiếp tục không thuận lợi.

Aeon mua toàn bộ Công ty Tài chính Bưu Điện PTF từ Ngân hàng Đông Nam Á

Aeon mua toàn bộ Công ty Tài chính Bưu Điện PTF từ Ngân hàng Đông Nam Á

Giá chuyển nhượng là 4.300 tỷ đồng. Aeon Financial Service là thành viên thuộc mảng tài chính của Aeon Group, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản.

Walmart, Aeon, Central Retail, Decathlon xem Việt Nam là nơi cung ứng hàng hóa quan trọng

Walmart, Aeon, Central Retail, Decathlon xem Việt Nam là nơi cung ứng hàng hóa quan trọng

Walmart, Aeon, Central Retail đều nhận định Việt Nam là nơi cung ứng hàng hóa quan trọng của họ ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.

‘Đại bàng’ Samsung, AEON mong muốn gì tại Việt Nam?

‘Đại bàng’ Samsung, AEON mong muốn gì tại Việt Nam?

Môi trường kinh doanh toàn cầu liên tục biến động,  khiến các "đại bàng" FDI vẫn đang theo sát tình hình kinh tế  Việt Nam từng ngày để toan tính có hay không việc mở rộng đầu tư.

Một loại trái cây Việt Nam vào siêu thị Aeon Nhật Bản rất ít, nhưng khi đông lạnh, họ mua liền 360 tấn

Một loại trái cây Việt Nam vào siêu thị Aeon Nhật Bản rất ít, nhưng khi đông lạnh, họ mua liền 360 tấn

Giám đốc cấp cao phụ trách Bộ phận sản phẩm Công ty TNHH Aeon Topvalu Việt Nam cho biết trái xoài Việt Nam xuất khẩu tươi sang Nhật Bản hạn chế, nhưng khi đông lạnh, riêng Aeon tiêu thụ khoảng 360 tấn mỗi năm. Sản phẩm xoài đông lạnh tại Aeon Nhật Bản đều là hàng Việt Nam.

Một đại gia sẽ rót hàng trăm triệu USD xây trung tâm thương mại tại huyện Hóc Môn

Một đại gia sẽ rót hàng trăm triệu USD xây trung tâm thương mại tại huyện Hóc Môn

Aeon đã ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận đầu tư với UBND huyện Hóc Môn về Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Hóc Môn trị giá 250 triệu USD.

Người Nhật không phải trữ hàng Nhật khi đến TP.HCM

Người Nhật không phải trữ hàng Nhật khi đến TP.HCM

Cách đây khoảng 10 năm, người Nhật đến TP.HCM phải mang theo nhiều thực phẩm Nhật để dự trữ, nhưng bây giờ thì việc này không cần nữa.