Tuy ban nhạc nam từ Ireland sẽ trình diễn tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) đêm 21 và 22/11, tình trạng vé đã được ghi nhận là "không còn" (sold out) cho nhiều hạng ghế.
Tình trạng cháy vé của Westlife đang được cộng đồng khán giả Việt Nam quan tâm. Vì vậy, tương tự chương trình của BlackPink cuối tháng 7 tại Hà Nội, trong các hội nhóm khán giả đã xuất hiện nhiều thông tin bán lại vé với giá cao hơn giá gốc.
Theo Sở Du lịch Hà Nội ước tính, trong 2 ngày 29 và 30/7, trùng với thời gian ban nhạc nữ Hàn Quốc biểu diễn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, tổng lượng khách du lịch đến thủ đô đạt khoảng hơn 170.000 lượt, với hơn 30.000 lượt khách quốc tế và 140.000 lượt khách Việt Nam. Tổng doanh thu từ du lịch đạt khoảng 630 tỷ đồng trong 2 ngày này.
Các thị trường khách quốc tế hàng đầu gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Ấn Độ... Trong khoảng thời gian đó, một số khách sạn, nhất là những khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, đã ghi nhận tăng 20% công suất sử dụng phòng so với các ngày cuối tuần thông thường.
Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka (nền tảng đặt vé du lịch hàng đầu châu Á), dự báo hai đêm diễn của nhóm Westlife có thể sẽ thể tạo làn sóng mạnh cho du lịch TP.HCM.
Dự báo này là có cơ sở dựa trên cập nhật thông tin bán vé của trang ticketbox.vn và thành công của lần trở lại hiện nay của Westlife sau nửa thập kỷ tạm ngưng trình diễn.
Đơn cử, boyband này diễn show "cháy vé" tại sân vận động huyền thoại Wembley (Luân Đôn) tháng 8/2022, với hơn 70.000 khán giả, toàn bộ chương trình được ghi hình và phát sóng lại qua các nền tảng trực tuyến.
Trong 10 tháng năm 2023, ngành du lịch TP.HCM đón hơn 30 triệu lượt khách trong và ngoài nước; doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống đạt 89.456 tỷ đồng, tăng 30,6% so với cùng kỳ; doanh thu dịch vụ lữ hành đạt 8.929 tỷ đồng, tăng 68,3% so với cùng kỳ, theo Sở Du lịch thành phố.
Kết quả tăng trưởng trong thời gian cuối năm được dự báo sẽ cao hơn nữa thông qua Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ III, sẽ diễn ra từ ngày 4 - 10/12, gồm các hoạt động đa dạng, các sự kiện du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc, mang tính trải nghiệm cao.
Sự kiện cũng gồm diễn ra giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank và các hoạt động trải nghiệm khám phá thành phố qua nghệ thuật Doodle. Chương trình lấy cảm hứng từ văn hóa - du lịch đặc trưng của địa phương và truyền thống, qua đó tạo sự quan tâm và khám phá điểm đến của du khách trong nước và quốc tế.
Thời gian tới, TP.HCM sẽ tập trung xây dựng, nâng cấp các công trình giao thông theo Đề án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2020 – 2030, ưu tiên xây dựng các tuyến liên kết vùng, tuyến tránh đô thị, các điểm kết nối giao thông vận tải.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tây Ninh cần tập trung thực hiện 1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh nhằm triển khai hiệu quả Quy hoạch tỉnh Tây Ninh.
Cơ quan chức năng cho rằng nếu triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp tháo gỡ vướng mắc việc xác định tiền sử dụng đất, TP.HCM sẽ có khoảng hơn 100 hồ sơ dự án được giải quyết, với khoảng hơn 80.000 sổ hồng.
Chỉ cần quan sát ở các chợ, siêu thị hoặc trên mạng xã hội, người tiêu dùng không khó nhận thấy mặt hàng rau, củ quả sấy được bày bán la liệt, đủ loại với nhiều mức giá khác nhau.
Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ lần 3 cần bàn, triển khai hiệu quả quy hoạch vùng Đông Nam Bộ, với mục tiêu đưa kinh tế - xã hội vùng Đông Nam Bộ tiếp tục phát triển nhanh, toàn diện, chất lượng và bền vững.
Sự phát triển của các mạng xã hội với những video ngắn hấp dẫn đang khiến văn hóa đọc tại Việt Nam gặp nhiều thách thức.