Xiaomi hiện có mặt ở 82 thị trường toàn cầu ngoài Trung Quốc
Lên đầu trang

Xiaomi hiện có mặt ở 82 thị trường toàn cầu ngoài Trung Quốc

thegioitiepthi.vn Mới đây, tại Triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc được tổ chức tại Thượng Hải, đại diện công ty, ông Lei Jun đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị, đặc biệt liên quan tới tình hình hoạt động của công ty.

Lei Jun nói rằng, Xiaomi được thành lập vào năm 2010 và bắt đầu toàn cầu hóa vào năm 2014. Sau những nỗ lực của Xiaomi trong nhiều năm qua, nhiều thành công lớn mà Xiaomi đạt được cũng là điều hiển nhiên. 

Tính đến quý II năm 2018, thị phần quốc tế của Xiaomi đã tăng 150% và chính thức có mặt ở 82 thị trường nước ngoài. Điều này, giúp Xiaomi lọt vào top 5 trong 25 thương hiệu hoạt động ở nước ngoài tốt nhất. 

Lei Jun nói: "Xiaomi hiện tại vẫn là một công ty đa quốc gia trẻ. Sứ mệnh kinh doanh của Xiaomi là mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, với mức giá tốt nhất và chúng tôi cũng sẽ đào tạo các đội ngũ chế tạo công nghệ tại các khu vực khác”.

“Ví dụ, có khoảng 95% sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Trung Quốc và thậm chí là ở Ấn Độ và Indonesia”.

ĐĂNG TRÌNH (Theo Gizchina)
Ý kiến bạn đọc

Bất động sản

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tài chính - Chứng khoán