Samsung lên mục tiêu tăng trưởng 10% mỗi năm dù cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Lên đầu trang

Samsung lên mục tiêu tăng trưởng 10% mỗi năm dù cạnh tranh ngày càng khốc liệt

thegioitiepthi.vn Một số thị trường chính mà Samsung hướng tới bao gồm Nam Phi, Kenya, Nigeria, Ghana và Senegal.

Samsung Electronics Co. đang lên kế hoạch tăng trưởng doanh thu 10% mỗi năm trong vòng một thập niên tiếp theo tại thị trường Châu Phi, ngay cả khi sức ép cạnh tranh từ các đối thủ giá rẻ ngày một gia tăng, theo Bloomberg.

Một nhân viên bán hàng giới thiệu thiết bị đeo thực tế ảo Gear VR của Samsung cho một khách hàng ở Cape Town.

Ông lớn công nghệ Hàn Quốc theo đó sẽ tập trung vào một số thị trường chủ chốt, bao gồm Nam Phi, Kenya, Nigeria, Ghana và Senegal, theo người đứng đầu thị trường Châu Phi của Samsung Sung Yoon. Ở các thị trường đã đạt được độ “chín”, tốc độ tăng trưởng sẽ dao động trong khoảng từ 5% đến 10% mỗi năm, ông chia sẻ thêm trong một buổi phóng vấn tại thủ đô Nairobi của Kenya.

TV cũng sẽ tiếp tục là thiết bị bán chạy nhất của Samsung trong hai thập niên tiếp theo tại thị trường này, thúc đẩy bởi sự tiêu thụ các nội dung OTT của giới trẻ, ông nói, và điện thoại di động sẽ là phân khúc sản phẩm đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Samsung hiện đang giữ vị trí thứ hai trong miếng bánh doanh số điện thoại tại Châu Phi với 22%, theo Canalys. Tất cả các sản phẩm của Samsung bán trên lục địa này sẽ có kết nối Internet vào năm 2020.

THÁI SƠN
Ý kiến bạn đọc

Bất động sản

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tài chính - Chứng khoán