Mạng 3G, 4G bất ngờ bị sập, MobiFone nói gì?
Lên đầu trang

Mạng 3G, 4G bất ngờ bị sập, MobiFone nói gì?

thegioitiepthi.vn Khoảng 11h30 ngày 6/12, tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM, người dùng MobiFone không truy cập được data 3G, 4G.

MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, khắc phục sự cố

Theo phản ánh của nhiều người dùng, từ khoảng 11h30 ngày 6/12, tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM, thuê bao MobiFone không truy cập được data 3G, 4G. Trong đó, một số thuê bao cho biết đã khởi động lại thiết bị, tắt/bật chế độ 3G/4G, tuy nhiên máy vẫn trong tình trạng… không vào được mạng.

Trong thông cáo vừa phát đi chiều nay, Tổng công ty Viễn thông cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G nên khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM không truy cập được data 3G, 4G.

“Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường”, MobiFone cho biết.

Đại diện MobiFone cũng lên tiếng xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng.

TRUNG ĐỨC
Ý kiến bạn đọc

Bất động sản

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tài chính - Chứng khoán