Hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản được giới thiệu tại Hà Nội
Lên đầu trang

Hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản được giới thiệu tại Hà Nội

thegioitiepthi.vn Hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản đã được giới thiệu tới người dân Thủ đô tại Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản (COOL JAPAN FESTIVAL 2018).

Sự kiện do Sakuko Việt Nam tổ chức. Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản với 2 ngày lễ hội chính (3 và 4/11) tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội (36 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm), đã được đầu tư và tổ chức với quy mô lớn với nhiều hoạt động mang đậm bản sắc của xứ sở hoa anh đào chào mừng dấu mốc quan trọng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. 

Tại Cool Japan Festival 2018, có sự tham gia của 100 gian hàng từ tiêu dùng, ẩm thực tới dịch vụ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của đất nước Mặt trời mọc. Trong đó, hơn 40 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản mang tới Lễ hội 2.000 mặt hàng phong phú phục vụ khách thăm quan. 

Khu vực trung tâm có diện tích hơn 100m2 được thiết kế riêng biệt trưng bày hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản với giá ưu đãi từ hệ thống Sakuko Japanese Store như: đồ cho mẹ & bé, thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe… Trong ảnh là gian hàng giới thiệu các loại rượu của Nhật Bản.

Một gian hàng về máy lọc nước "Made in Japan".

Các gian hàng về mỹ phẩm của Nhật Bản luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Không chỉ là người trẻ, người tiêu dùng trung niên cũng rất quan tâm và hứng thú với các sản phẩm mỹ phẩm của đất nước Mặt trời mọc.

Một gian hàng quần áo cũng thu hút rất đông người dùng đến mua sắm.

Ẩm thực là một "gia vị" quan trọng và không thể thiếu tại Cool Japan Festival 2018. Một khu khố ẩm thực Nhật Bản sẽ được tái hiện ngay trong không gian Lễ hội. Nếu như nhiều người dân Thủ đô chưa có cơ hội được ghé thăm đất nước Mặt trời mọc để thưởng thức những món ăn đặc sản, thì Cool Japan Festival 2018 chính là cơ hội không thể tốt hơn cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản.

Trong Lễ hội bày bán hàng loạt những món ăn đến từ các vùng đất khác nhau của Nhật Bản, khách tham dự được tận hưởng hương vị của tất cả các món ăn đặc trưng của từng thành phố. 

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Marketing Sakuko Việt Nam cho biết: “Cool Japan Festival 2018 như một lời tri ân mà Sakuko muốn gửi tới người dân Thủ đô vào đúng dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Chính sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng và đối tác dành cho Sakuko Japanese Store trong suốt 7 năm qua đã tạo nên sự thành công và khẳng định vị thế của Hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam ngày hôm nay. 

Rất nhiều bà mẹ tranh thủ ngày cuối tuần cũng đưa con đế tham quan Lễ hội và mua sắm sản phẩm.

Cũng tại Cool Japan Festival 2018, một góc văn hóa Nhật Bản được thể hiện sinh động thông qua nhiều màn biểu diễn và trang trí đẹp mắt. Văn hóa trà đạo Nhật Bản sẽ được các nghệ nhân biểu diễn chuyên nghiệp và hướng dẫn khách thăm quan trải nghiệm. Ngoài ra, các bạn trẻ sẽ có cơ hội khoác lên người những trang phục truyền thống Nhật Bản như Kimono, Yukata,… Cool Japan Festival 2018 dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách trong nước và quốc tế.

TRUNG ĐỨC
Ý kiến bạn đọc

Nhịp đập thị trường

Sản phẩm - Dịch vụ

Nông nghiệp