Chủ nhật, 19/05/2024

Lần đầu tiên, "ông lớn" dầu ăn đi bán nước mắm, hạt nêm

25/12/2023 3:11 PM (GMT+7)

Dầu ăn Tường An vừa ra mắt thêm nước mắm, hạt nêm. Tập đoàn KIDO kỳ vọng việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu sẽ “lấp đầy gian bếp Việt” trong tương lai.

Nhiều hệ thống phân phối, cửa hàng bán lẻ, siêu thị từ hôm nay, ngày 25/12, giới thiệu thêm hai dòng sản phẩm mới đến người tiêu dùng là nước mắm và hạt nêm mang nhãn hiệu Tường An. 

Như vậy, “ông lớn” ngành hàng dầu ăn đã chính thức gia nhập đường đua nước mắm, hạt nêm, cạnh tranh với một loạt nhãn hiệu lớn khác đang có trên thị trường.

Lần đầu tiên, "ông lớn" dầu ăn ra mắt nước mắm, bột nêm, muốn lấp đầy gian bếp Việt - Ảnh 1.

Dầu ăn Tường An ra mắt nước mắm, bột nêm cuối năm 2023. Ảnh: KDC

4 mã hàng của ngành hàng gia vị Tường An mới vừa ra mắt gồm nước mắm cá cơm 40 độ đạm; nước mắm cá cơm 32 độ đạm; hạt nêm Tường An Unicook sườn non, xương ống và nước cốt thịt hầm; hạt nêm Tường An Unicook nấm hương và 3 loại rau củ.

Dầu ăn và thương hiệu Tường An là một trong những ngành hàng chiến lược quan trọng của tập đoàn KIDO. Sau dầu ăn Tường An, nhà sản xuất hàng tiêu dùng này đang lấn sân sang nhóm hàng gia vị.

Theo giới thiệu, dòng nước mắm cao đạm cá cơm Tường An được ủ chượp theo phương pháp truyền thống từ 100% cá cơm tươi Phú Quốc. Nhà máy sản xuất hạt nêm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản.

Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng Giám đốc KIDO, xác nhận ngành hàng gia vị là một chiến lược quan trọng trong việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu nhằm mục tiêu “lấp đầy gian bếp Việt” đã được tập đoàn đặt ra.

“Ra mắt thị trường trong giai đoạn này, chúng tôi sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực, thị trường”, ông Nguyên nói.

Lần đầu tiên, "ông lớn" dầu ăn ra mắt nước mắm, bột nêm, muốn lấp đầy gian bếp Việt - Ảnh 2.

Tường An là doanh nghiệp lớn ngành dầu ăn trong nước hiện nay. Ảnh: Phúc Minh

Kido đang sở hữu hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, kênh MT, cùng với các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử. Các điều kiện này được doanh nghiệp kỳ vọng dễ tiếp cận khách hàng tốt hơn.

“Trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang đến gần, chúng tôi sẽ phát triển những bộ sản phẩm thiết yếu đi cùng nhau gồm dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bơ thực vật… giúp các điểm bán và người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa việc trải nghiệm sản phẩm”, ông Nguyên nói thêm.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi Euromonitor International, quy mô thị trường ngành hàng gia vị năm 2022 của Việt Nam đạt 35,707 nghìn tỷ đồng. Cũng trong báo cáo này, ngành hàng gia vị được dự báo sẽ đạt 40,812 nghìn tỷ vào năm 2026.  

Trước đó, đầu tháng 10/2023, Kido đã chính thức sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát với tỷ lệ 68%. Sau thương vụ này, Kido kỳ vọng đưa Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng xuất khẩu sang ít nhất 30 nước trên thế giới.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

2 mã cổ phiếu chuyển từ diện kiểm soát sang 'hạn chế giao dịch'

2 mã cổ phiếu chuyển từ diện kiểm soát sang 'hạn chế giao dịch'

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa quyết định chuyển 2 mã cổ phiếu DAG và TNA từ diện kiểm soát sang hạn chế giao dịch, bắt đầu vào ngày 24/5/2024.

Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại lễ hội bánh mì 2024

Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại lễ hội bánh mì 2024

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại TP.HCM vừa qua.

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng khuyến mãi tới 100% suốt mùa hè

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng khuyến mãi tới 100% suốt mùa hè

TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.

Đồng Nai phục hồi chậm trên thị trường bất động sản

Đồng Nai phục hồi chậm trên thị trường bất động sản

Cũng lân cận TP.HCM như Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương đang sôi động với hàng loạt dự án mới được cấp phép và mở bán nhưng thị trường địa ốc tại Đồng Nai vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi.

Lãng phí lớn từ số lượng khủng căn hộ tái định cư bỏ hoang tại TP.HCM, Hà Nội

Lãng phí lớn từ số lượng khủng căn hộ tái định cư bỏ hoang tại TP.HCM, Hà Nội

Tại các thành phố lớn, nhiều khu tái định cư có tỷ lệ lấp đầy rất thấp, thậm chí có những tòa nhà không có người ở. Các tòa nhà xây dựng với quy mô lớn, đầu tư hàng nghìn tỷ đồng nhưng lại bị bỏ không hoặc sử dụng không hiệu quả, tiêu tốn hàng trăm tỷ đồng ngân sách Nhà nước mỗi năm.

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...