Chủ nhật, 19/05/2024

Khởi động mùa khuyến mãi dài nhất năm

11/11/2022 1:00 PM (GMT+7)

Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%


Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần lên khi mà rất nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh, phân phối… rầm rộ chiêu đãi người tiêu dùng bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi "sập sàn".

Rộn ràng vào hội "săn sale"

Được chờ đợi nhất trong những ngày này là hoạt động "siêu sale" của các sàn thương mại điện tử và website thương mại điện tử của các DN thuộc nhiều lĩnh vực trong sự kiện mua sắm nhân lễ Độc thân 11-11.

Từ một chương trình khuyến mãi được chờ đón nhiều nhất trên "chợ mạng" trong nhiều năm nay và rất thành công về mặt doanh thu trong năm 2021, năm nay, từ đầu tháng 11, các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo... đã bắt đầu chương trình "sale bom tấn" cho tất cả ngành hàng. Hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng điện thoại, điện máy, đồ trang trí, nội thất, mẹ và bé, sức khỏe và làm đẹp... được giảm giá trên 50%. Cùng với đó, lịch săn khuyến mãi chi tiết từng ngày cũng được tung ra để các tín đồ mua sắm online dễ dàng theo dõi, tìm kiếm cơ hội sở hữu những mã giảm giá hấp dẫn nhất.

Hưởng ứng ngày hội giảm giá quy mô toàn cầu này, nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế lẫn nội địa cũng đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu dãi hấp dẫn dành cho khách hàng dịp cuối năm trên cả kênh bán hàng trực tuyến lẫn trực tiếp.

Khởi động mùa khuyến mãi dài nhất năm - Ảnh 1.

Saigon Co.op tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi “khủng” hưởng ứng chương trình mua sắm cuối năm của TP.HCM

Dịp này, chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City (thuộc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Saigon Co.op (SCID) tại TP.HCM, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau thực hiện giảm giá lên tới 50% đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Aldo, Pierre Cardin, The Body Shop, Nike, Anta, Vascara, Marc, PNJ, Levi’s, Couple TX, Lock&Lock, Belluni, Watson, Guardian, Onways... Theo đó, từ ngày 11 đến 27-11, khách hàng mua sắm tại hệ thống này có cơ hội sở hữu túi xách, giày dép, các mặt hàng làm đẹp... chuẩn hàng hiệu với giá cực mềm.


Co.opmart khởi động sớm mùa "Shopping Seasion"

Lần đầu tiên, người tiêu dùng TP HCM sẽ có hơn 2 tháng săn hàng khuyến mãi giảm giá sâu kéo dài từ ngày 15-11-2022 đến 25-1-2023. Theo Sở Công Thương TP HCM, chuỗi hoạt động khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15-11 và kéo dài 70 ngày, tạo nên cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá ưu đãi lớn chưa từng có cho người tiêu dùng.

Số lượng chương trình khuyến mãi lần này cũng là thước đo diễn biến thị trường cuối năm bởi tất cả thương hiệu lớn đồng loạt tham gia, thực hiện khuyến mãi sâu. Đơn cử, ngay từ ngày 10-11, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình "Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm" với mức giảm giá lên đến 65% cho 6.500 mặt hàng thiết yếu bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile… Kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op cũng tung 65.000 deal "hời" mua 1 tặng 1, giảm giá 50% …

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, cho biết: "Phát huy những kết quả kích cầu đã đạt được từ những chương trình của Sở Công Thương TP.HCM, năm nay Saigon Co.op tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi mang tính thiết thực để hưởng ứng chương trình mua săm cuối năm của Thành phố. Bên cạnh tiêu chí bảo đảm chất lượng, xuất hàng hóa rõ ràng, hệ thống siêu thị của Saigon còn tập trung giảm giá sâu cho các mặt hàng nhu yếu phẩm để bà con được mua sắm hết sức tiết kiệm".

 

Các chương trình khuyến mãi được triển khai nhằm kích cầu mua sắm, góp phần thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa. Hoạt động khuyến mãi quy mô lớn được triển khai định kỳ cũng thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với TP.HCM.

Theo Người Lao động

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.