Thứ ba, 21/05/2024

CEO Kido Trần Lệ Nguyên tiết lộ bánh trung thu “được ủng hộ cực lớn”, đã cháy hàng sớm

22/09/2023 3:29 PM (GMT+7)

CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết bánh trung thu của hãng nhận được sự ủng hộ cực lớn, vì vậy, đã cháy hàng sớm. Kênh sỉ giúp tập đoàn này hoàn thành sớm mùa kinh doanh trung thu, thậm chí vượt kỳ vọng.

Ngày 22/9, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Kido, cho biết năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu, công ty đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. 

Ngoài ra, Kido có gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chính nhà nước...

CEO Kido Trần Lệ Nguyên tiết lộ bánh trung thu “được ủng hộ cực lớn”, đã cháy hàng sớm - Ảnh 1.

CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết bánh trung thu của hãng nhận được sự ủng hộ cực lớn, vì vậy, đã cháy hàng sớm. Ảnh: KDC

Điều này giúp bánh trung thu của hãng "cháy hàng" sớm trên toàn quốc, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ và vượt 10% kế hoạch.

“Các điểm bán của chúng tôi thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu của chúng tôi đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Đây là một sự ủng hộ cực lớn”, CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết.

Theo ông Nguyên, các sản phẩm bánh trung thu của công ty trong năm nay vừa truyền thống, vừa có nhân xốt độc đáo, kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng… là những nhân tố giúp việc tiêu thụ gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu. 

Kido tung bánh trung thu ra thị trường từ đầu tháng 8/2023. Đây là năm thứ hai tập đoàn của ông Trần Lệ Nguyên quay lại kinh doanh bánh trung thu.

Điểm lợi thế của Kido trong phân phối bánh trung thu là tận dụng lợi thế 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh trong hệ sinh thái của Kido.

Cùng với kênh B2B, gian hàng, ông Trần Lệ Nguyên đã tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh trung thu.

Theo ông Nguyên, năm nay việc chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể.

CEO Kido Trần Lệ Nguyên tiết lộ bánh trung thu “được ủng hộ cực lớn”, đã cháy hàng sớm - Ảnh 2.

Kido đặt mục tiêu tiêu thụ đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023, tăng 50% so với năm ngoái. Ảnh: KDC

Trước đó, ông Nguyên cho biết năm 2022, Kido tiêu thụ hơn 300 tấn bánh trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế nên Kido đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023.

Theo ông Nguyên, Kido hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại quận 12. Vừa qua, tập đoàn đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường. CEO Kido cho rằng kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh.

Ngoài ra, ông cũng cho biết là người khởi nghiệp và thành công từ ngành bánh kẹo, cùng vai trò của một chuyên gia ẩm thực với hơn 30 kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo và thực phẩm, ông không ngừng tìm kiếm những hương vị mới, khác biệt, phù hợp với xu hướng của các tín đồ sành ăn. 

Kido của ông Trần Lệ Nguyên trở lại thị trường bánh trung thu vào năm 2022. Quay trở lại thị trường, Phía Kido cho biết họ đang “chạy nước rút” cho mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường bánh trung thu.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM miễn phí 5 thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến

TP.HCM miễn phí 5 thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến

HĐND TP.HCM đã thông qua chính sách áp dụng mức thu lệ phí bằng 0 đồng đối với 05 loại hồ sơ thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần trên địa bàn TP.HCM kể từ 29/5/2024.

Dân chơi Việt tung bản độ “chất như nước cất” cho VinFast VF3

Dân chơi Việt tung bản độ “chất như nước cất” cho VinFast VF3

Mẫu xe điện mini car VinFast VF3 mới nhận các đơn hàng đặt trước, cộng đồng đã nhanh chóng tung ra các bản nâng cấp ngoại thất của mẫu xe điện này.

Giá măng cụt trong nước tăng cao vì mất mùa, khó cạnh tranh với măng cụt Thái Lan

Giá măng cụt trong nước tăng cao vì mất mùa, khó cạnh tranh với măng cụt Thái Lan

Măng cụt Thái Lan đang được bày bán rầm rộ tại các chợ truyền thống ở Bình Dương, TP.HCM số lượng nhiều, giá rẻ. Trong khi măng cụt Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây mất mùa, giá cao.

Canh chua cá Việt Nam vào top 10 món từ cá ngon nhất thế giới

Canh chua cá Việt Nam vào top 10 món từ cá ngon nhất thế giới

Canh chua cá, món canh chua ngọt rất bản địa của Việt Nam, đã được tạp chí ẩm thực quốc tế TasteAtlas vinh danh trong top 10 món cá được đánh giá ngon nhất thế giới.

Giá thực phẩm tươi sống ở chợ truyền thống tăng cao

Giá thực phẩm tươi sống ở chợ truyền thống tăng cao

Trong 1-2 tuần gần đây, giá thực phẩm, rau củ quả tại chợ truyền thống ở TP.HCM tăng cao, làm cho người lao động gặp khó khăn và giảm chi tiêu. Nguyên nhân giá thực phẩm tăng do nguồn cung giảm sút.

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới tại TP.HCM

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới tại TP.HCM

300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc,... sẽ giới thiệu xu hướng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao tại Diễn đàn Công nghệ iTech Expo-TP.HCM 2024 tổ chức từ ngày 10 đến 12/7.